Để con gái 9 tháng ở nhà với ông nội, người mẹ sốc nặng khi kiểm tra camera

Google News

Vì mải đi làm, người mẹ này đã an tâm để con gái ở nhà với ông nội, không thể ngờ trong một lần vô tình kiểm tra camera lại phát hiện điều kinh hoàng.
 

Sự việc xảy ra vào ngày 18/8/2017 tại thành phố Đài Trung, Đài Loan. Khi đó, một người mẹ do bận công việc nên đã quyết định nhờ bố chồng mình là ông Gong, 50 tuổi, ở nhà trông hộ cháu gái chưa đầy 9 tháng tuổi. Bé gái chỉ mới chập chững biết đi nhưng rất ngoan ngoãn nên không hề quấy khóc khi phải xa mẹ.
Người mẹ này hoàn toàn yên tâm khi để con gái ở nhà với ông nội vì nghĩ rằng bố chồng mình là người cẩn thận, chu đáo, bản thân cũng sẽ sớm về nhà. Đến giữa trưa, người mẹ vì muốn kiểm tra xem con gái mình ở nhà có ngoan không, ăn uống và vui chơi thế nào nên đã mở camera thông qua điện thoại ra xem. Nào ngờ, đó cũng là lúc cô kinh hoàng phát hiện sự thật về người bố chồng.
De con gai 9 thang o nha voi ong noi, nguoi me soc nang khi kiem tra camera
 Bé gái 9 tháng tuổi bị dâm ô khi ở nhà với ông nội (Ảnh minh họa)
Bề ngoài là một người đứng đắn và tử tế nhưng không thể ngờ, ông Gong lại là một kẻ ấu dâm. Ở cùng đứa cháu gái chưa đầy 9 tháng tuổi, ông ta đã cởi quần của bé gái ra để sờ soạng, đụng chạm vùng nhạy cảm để thỏa mãn dục vọng của mình. Quá sốc khi chứng kiến vụ việc thông qua camera, người mẹ lập tức về nhà, gọi cảnh sát tới bắt giữ ông Gong.
Sự việc đã khiến cả gia đình này lao đao. Vợ của ông Gong thậm chí còn phẫn nộ và tức giận tới mức quyết định ly hôn với ông ta, sau đó đuổi ông ta ra khỏi nhà, cắt đứt mọi mối quan hệ. Ông Gong nhận về vô số lời chỉ trích và chửi rủa từ những người xung quanh vì hành động ghê tởm của mình.
Hôm 8/1/2019, tòa án thành phố Đài Trung đã đưa vụ việc ra xét xử. Trong phiên tòa, ông Gong thẳng thắn thừa nhận mọi hành vi, có thái độ ăn năn và cải tạo tốt. Ông Gong thừa nhận rằng để thỏa mãn nhu cầu cá nhân, ông ta đã có hành động không đứng đắn với cháu gái. Công tố viên tin rằng việc này không chỉ làm ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa người với người mà còn tác động xấu tới tâm lý của đứa trẻ trong tương lai.
Tuy nhiên, xét thấy ông Gong có thái độ ăn năn, con trai của ông cũng đề nghị giảm nhẹ án nên cuối cùng, ông Gong đã bị kết án 3 năm tù, ngoài ra bị quản chế không được liên lạc và tiếp cận cháu gái trong tương lai.
Theo Khánh Hằng/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)