Đây mới là món ăn "quốc dân" sao Việt thi nhau làm mùa dịch

Google News

Trên trang cá nhân, không ít sao Việt khoe ảnh vào bếp làm món cơm tấm.

Từ ngày TP HCM áp dụng lệnh giãn cách xã hội để phòng ngừa dịch bệnh, nhiều nghệ sĩ Việt thường xuyên đăng tải hình ảnh vào bếp trổ tài nấu nướng. Một trong những món thường được thấy nhiều nhất là bánh mì. 

Thế nhưng, những ngày gần đây, có một món ăn đã dần thay thế vị trí của bánh mì để trở thành món ăn "quốc dân" được loạt sao Việt thi nhau làm, đó là món cơm tấm, món ăn thân thuộc, bình dân đối với những người con Sài thành.

Mới đây, trên trang cá nhân, Diễm My 9X đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ hình ảnh dĩa "cơm tấm Bà My" với đầy đủ "topping" như: trứng chiên, thịt nướng, tóp mỡ, hành phi, đồ chua, dưa leo,...

Day moi la mon an
Day moi la mon an

Trước đó, doanh nhân phố núi Cường Đô La cũng hào hứng khoe lên mạng xã hội hình ảnh dĩa "cơm tấm cô Trang" do chính tay bà xã Đàm Thu Trang chuẩn bị. 

Day moi la mon an
Day moi la mon an
Day moi la mon an

Giống như Đàm Thu Trang, nữ diễn viên Thúy Diễm cũng khiến nhiều người trầm trồ khi vào bếp làm món cơm tấm cho chồng con. 

Day moi la mon an
Day moi la mon an

Từ khi ở nhà nghỉ dịch, Tóc Tiên rất thường xuyên chia sẻ hình ảnh xuống bếp nấu ăn và cơm tấm cũng là một trong những món từng được nữ ca sĩ trổ tài chế biến.

Bà xã Hoàng Touliver khiến khán giả không khỏi thích thú khi tiết lộ cô làm cơm tấm kiểu "dọn tủ", tức là trong tủ lạnh còn bao nhiêu thịt thì vét hết để nấu một lần.

Day moi la mon an
Day moi la mon an

Siêu mẫu Thanh Hằng khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi không chỉ chế biến món cơm tấm với đầy đủ topping như: lạp xưởng, trứng ốp la, sườn nướng, dưa chuột, cà chua, đồ chua ăn kèm mà còn sử dụng gạo lứt thay vì gạo thường để nấu. 

Day moi la mon an
Day moi la mon an

Là sao nam nhưng Hứa Vĩ Văn cũng rất chăm vào bếp trong thời gian ở nhà nghỉ dịch này. Trên trang cá nhân, nam diễn viên khiến chị em không khỏi ngưỡng mộ khi khoe món cơm tấm ăn kèm bì, chả trứng, mỡ hành.

Day moi la mon an
Day moi la mon an
Theo Ngân Hoàng/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)