Đàn bà có thể bị cướp chồng nhưng đừng để mất điều này

Google News

Phụ nữ khôn ngoan dù có bị mất chồng vào tay người khác cũng phải giữ thật chặt những tâm thế này, đừng bao giờ buông.

Có những thứ sẽ bị cướp mất trong cuộc đời của đàn bà, kể cả người đàn ông bên cạnh. Tuy nhiên dù có chết cũng đừng để người khác lấy đi những điều này. Có vậy bạn mới mong được hạnh phúc, sống một cuộc đời bình an.
Dan ba co the bi cuop chong nhung dung de mat dieu nay
Ảnh minh họa.
Dễ gần
Phụ nữ đừng tự tạo cho mình vỏ bọc quá cứng cáp và mạnh mẽ. Đôi khi bạn phải mềm mỏng một chút để tạo cơ hội cho người khác gần gũi, tiếp xúc. Khi đó bạn sẽ được nhiều người yêu mến và tôn trọng hơn.
Đừng thu mình trong vỏ bọc để rồi khi gặp khó khăn cũng chẳng ai dám mở lời giúp đỡ. Phụ nữ nên nhớ, hãy sống thoải mái, đừng soi xét những khuyết điểm của người khác.
Trẻ trung
Dù tuổi có tăng lên mỗi ngày, nhưng sự trẻ trung và xinh đẹp của bạn cũng không thể thuyên giảm. Phụ nữ phải biết cách chăm sóc bản thân, đừng vì bất cứ lý do gì mà bỏ rơi chính mình. Dù có bận rộn đến mấy cũng phải dành thời gian quan tâm đến mình một chút. Bên cạnh đó, việc cười nhiều sẽ giúp bạn ngày càng trẻ trung hơn.
Biết thưởng thức cái đẹp
Đừng quá cứng nhắc, cũng đừng quá khắt khe trong suy nghĩ. Phụ nữ nhất định phải biết thưởng thức những điều đẹp đẽ trên đời. Khi làm được điều đó, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cuộc sống này có rất nhiều thứ đáng yêu và đáng trân trọng. Bên cạnh đó, hãy giữ cho mình một tâm hồn nghệ sĩ, yêu cái đẹp và yêu những loại âm thanh sống động xung quanh, nhất là âm nhạc.
Lãng mạn
Đây là tâm thế phụ nữ đừng đánh mất. Bất cứ mối quan hệ nào cũng cần có yếu tố lãng mạn để duy trì. Chẳng hạn như trong tình bạn, lâu lâu cũng phải có những bữa cà phê tán dóc hoặc dành cho nhau nhiều bất ngờ để mối quan hệ càng lâu dài hơn. Đặc biệt trong tình yêu, hôn nhân, bạn cũng phải có yếu tố lãng mạn. Điều này giúp tình yêu thăng hoa, rực rỡ hơn rất nhiều.
Lịch thiệp
Phụ nữ đừng ăn nói quá lớn tiếng, đừng để những âm thanh mình phát ra khiến mọi người khác sợ hãi. Hãy cư xử đúng mực, lịch thiệp và nho nhã. Khi vui đừng cười quá lớn, khi buồn cũng đừng khóc quá to. Đặc biệt bạn phải biết cách đối xử với người khác sao cho đúng mực nhất.
Dù tức giận, bạn cũng đừng bộc lộ ra ngoài, hãy đáp trả bằng nụ cười. Người thông minh sẽ không quát tháo vào mặt bất cứ ai mà sẽ nhẹ nhàng tạo tín hiệu để đối phương biết rằng mình đã sai. Đôi khi im lặng cũng là cách để bạn thể hiện thái độ không đồng tình của mình.
Trầm tư
Phụ nữ khi vui cũng đừng vui quá mức, bạn phải biết cân bằng cảm xúc của mình. Ở ngoài, bạn có thể cười nói, vui vẻ với bạn bè. Nhưng khi về nhà, hãy giữ cho mình một khoảng lặng nhất định.
Khi đó bạn sẽ đủ tỉnh táo để nhận ra mình đã làm gì sai, làm gì đúng. Trong cuộc sống của mỗi con người, khi vui quá, người ta sẽ vô tình đánh mất đi chính mình. Vì vậy cần có sự trầm lặng, suy tư để kiềm chế lại những lúc hưng phấn như vậy.
Đơn thuần
Dù cuộc sống bên ngoài đầy rẫy rối ren, bạn cũng phải giữ cho mình một tâm hồn đơn thuần. Đừng để đồng tiền vấy bẩn nội tâm của bạn. Đừng để những mối quan hệ phức tạp khiến trái tim của bạn thay đổi.
Kiên cường
Phụ nữ đừng quá yếu mềm, hãy mạnh mẽ khi cần. Sống ở đời đừng để người khác ức hiếp, hãy tự biết cách bảo vệ lấy mình. Đừng sợ thất bại, cũng đừng sợ thử thách, vì khi trải qua điều đó bạn sẽ trở nên kiên cường hơn.
Theo An Phong / Phụ nữ & Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)