Đã không đẹp lại còn không thơm, đàn ông nào chịu nổi?

Google News

Trước một người đàn bà áo quần nhăn nhúm, đầy mùi hôi so với trước một người gọn gàng, thơm tho và sạch sẽ, đàn ông sẽ muốn gần ai?

Tôi đang đứng chờ tính tiền ở cửa hàng nọ thì trông thấy chị cửa hàng trưởng. Chị tròn xoe, thân hình đẫy đà trong bộ đồng phục công sở. Thi thoảng chị ấy mới đi kiểm tra cửa hàng. Hôm nay tôi lại gặp chị.

Chị có mập tròn xoe thì cũng chẳng sao và cũng chẳng can gì đến tôi. Nhưng tôi không tài nào chịu được cảm giác lúc chị nhoẻn miệng cười: hàm răng ố vàng, lông mũi thò hết ra ngoài. Chị đã làm gì với cơ thể của chị vậy?

Đàn bà phải sạch và thơm. Không phải cứ cần có nhiều tiền mua sắm hàng hiệu hay mỹ phẩm đắt tiền, không phải nhất thiết có nhiều thời gian thì mới chăm sóc mình.

Nếu quần áo không nhiều không xịn, không sang thì phải sạch sẽ, tươm tất gọn gàng. Nếu tóc tai không kiểu này kiểu kia cũng phải gọn gàng. Nếu không nước hoa hiệu này hiệu nọ thì phải tắm táp sạch sẽ, sạch từ cái quần trong cho tới quần ngoài.

Chuyện hàm răng, trừ một số người do bẩm sinh, do dùng một số loại thuốc khi còn nhỏ mà lớn lên ố vàng ra, còn lại răng xấu là do lười chăm sóc. Tôi nghĩ, nếu răng bạn ố vàng, cả đời chưa từng đi cạo vôi răng thì thử tới phòng răng đi, mất có 200 ngàn đồng là mọi thứ sạch sẽ. Nếu muốn đẹp hơn, bỏ ra 1,5 triệu cho đến 2 triệu đồng tẩy trắng răng đi. Số tiền này các chị có dư mà. Sau khi tẩy trắng răng lần đầu, chỉ cần gìn giữ, 4 đến 5 năm sau răng vẫn còn trắng sáng. Răng trắng sáng, lại vệ sinh sạch sẽ, cười một cái là người đối diện thấy ưa liền.

Lại chuyện mùi hôi cơ thể. Có bao giờ bạn “bật ngửa” khi một người “viêm cánh” xuất hiện trước mặt chưa? Chuyện đó bạn gặp thường xuyên là đằng khác. Gì chứ cái mùi ấy, nói quá lên là có thể khiến tất thảy sinh vật trên đời này bỏ chạy. Nếu bạn không may có mùi ấy trên cơ thể thì phải giải quyết, chứ không thể hành hạ người khác bằng sự cẩu thả của mình. Thị trường đầy rẫy các sản phẩm khử mùi, công nghệ hiện đại cũng không thiếu biện pháp triệt tiêu mồ hôi, chỉ là bạn chưa chịu tìm hiểu thôi.

Da khong dep lai con khong thom, dan ong nao chiu noi?
Ảnh minh họa. 

Có người đàn ông nào muốn ôm một người đàn bà bốc mùi không? Chắc là không. Trách mắng đàn ông tồi tệ, đôi lúc chị em cũng phải nhìn lại mình. Tôi thấy nhiều chị em lười chăm sóc bản thân, lười lắm! Hễ nói tới việc làm đẹp là đổ thừa cho công việc đầu tắt mặt tối, đổ cho cảnh con mọn, bận bịu kiếm tiền. Sự thật là, nếu bạn chăm chú tới việc ấy, tự bạn sẽ sắp xếp được hết. Việc bạn chăm sóc bản thân là trách nhiệm, là việc nhất định phải làm với bản thân.

Bạn cho mình có thiên chức chăm lo cho con cái, đặt con cái lên trên cao vời vợi. Bạn cho rằng mình yêu chồng, nên mới dành bao nhiêu tâm huyết cho anh ấy, từ miếng ăn giấc ngủ đến từng bộ đồ anh mặc. Rồi thì bạn quên chăm sóc mình, tự cho là mình hy sinh cho gia đình, cao cả lắm. Nhưng bạn quên, đàn ông chỉ có “cảm giác” với điều mà hàng ngày anh ta nhìn thấy, là bạn, người “lượn lờ” vào ra trước mặt anh ấy. Nói sự thật thì phũ phàng, chứ trăm nghìn một triệu năm nay, đàn ông luôn luôn “yêu cái đẹp, cái thơm tho”. Đã không đẹp lại còn hôi, đàn bà khác còn không ưa, đàn ông nào chịu nổi.

Làm đẹp phải bắt đầu trước từ sạch đến thơm. Tôi ví như chị cửa hàng trưởng kia, có “đám cỏ” ngay mũi thôi mà cũng không thể dọn sạch thì nói đến chuyện làm đẹp này nọ làm gì. Nói phải giữ chồng với nhiều chị em thì họ đầy tự ti, hoặc tỏ thái độ: tôi không thích, tôi chả cần, nhưng, sạch sẽ cũng là một điều kiện để mình tự tin, để mình thành công trong cuộc sống cơ mà.

Phụ nữ hấp dẫn cũng có năm bảy đường, nhưng đường nào thì cũng nhất định phải sạch, phải thơm.

Theo An Đông / PNO

>> xem thêm

Bình luận(0)