Cưới em trai chồng mừng 5 triệu, không ngờ lại bị đuổi khỏi nhà

Google News

Tôi đang bế tắc lắm. Chiều nay, tôi không biết phải đối diện với bố mẹ chồng như thế nào.

Hôm qua là ngày cưới của em trai chồng, tôi và chồng thống nhất mừng cưới 5 triệu. Trước đó, mẹ chồng có nói loáng thoáng, bảo vợ chồng tôi phải mừng cưới thật hậu hĩnh vì nhà em dâu tôi rất giàu, ông bà không muốn bị mất mặt. Nhưng vợ chồng tôi còn phải nuôi con nhỏ, tiền đâu mà mừng hậu hĩnh?
Khi dòng họ hai bên cho tiền, vàng mừng cưới, tôi thay mặt chồng đưa phong bì cho em trai chồng. Một lúc sau, sắc mặt bố mẹ chồng đã thay đổi. Họ không còn vui vẻ với tôi nữa.
Cuoi em trai chong mung 5 trieu, khong ngo lai bi duoi khoi nha
Ảnh minh họa
Tối qua, sau khi đãi khách xong, bố mẹ chồng mở cuộc họp gia đình và yêu cầu vợ chồng tôi thu xếp đồ đạc rời khỏi nhà. Ông bà nói rằng chúng tôi làm ông bà mất mặt. Là anh trai, lẽ ra vợ chồng tôi phải cho em trai ít nhất một lượng vàng chứ không phải 5 triệu như thế kia!
Chồng tôi giận dữ đáp trả và đồng ý rời khỏi nhà với điều kiện bố mẹ chồng đưa trả 200 triệu tiền chúng tôi bỏ vào sửa nhà. Kết quả là bị bố mẹ mắng cho một trận vuốt mặt không kịp.
Sáng nay, chồng nhắn tin bảo tôi chiều về sớm thu dọn đồ đạc chuyển ra ngoài ở trọ. Nhưng tôi không muốn vì tiếc tiền, tiếc nhà. Bố mẹ chồng tôi bạc bẽo quá, có con dâu giàu thì đuổi vợ chồng tôi đi. Giờ chúng tôi nên đi hay "chai lì" ở lại đây?
(Xin giấu tên)
Theo Nhịp Sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)