Cục ghét to bằng quả mận trốn trong... rốn vì ở bẩn

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh về một ca lấy hòn đá to bằng quả mận trốn trong... rốn ra vừa được lan truyền với tốc độ nhanh chóng trên internet.

Nếu các bạn có thói quen lười tắm hoặc khi tắm hay bỏ qua một vài "khu vực" trên cơ thể thì đây sẽ là lời cảnh báo cho các bạn.
Video ghi lại quá trình bác sỹ thực hiện việc lấy một hòn đá to bằng quả mận trốn trong... rốn bệnh nhân ra. Mặc dù vậy, đây không phải đá, sỏi hay dị vật gì đó vô tình chui lọt vào nạn nhân mà thực chất đây là một cục ghét trong rốn được hình thành từ những mô da chết tích tụ lại lâu ngày và có độ cứng như một cục đá vậy.
Cuc ghet to bang qua man tron trong... ron vi o ban
 Bác sỹ sử dụng một cái nhíp để lôi dị vật ra khỏi người bệnh nhân.
Cuc ghet to bang qua man tron trong... ron vi o ban-Hinh-2
 dị vật cứng đầu khiến bác sỹ phải thử vài lần...
Cuc ghet to bang qua man tron trong... ron vi o ban-Hinh-3
 Trước khi lôi được nó ra ngoài thành công.
Cuc ghet to bang qua man tron trong... ron vi o ban-Hinh-4
 Dị vật thậm chí còn có phần chân (màu trắng) bám chặt vào rốn bệnh nhân.
Thậm chí, nếu các bạn quan sát kỹ có thể nhận thấy cục ghét này có chân và người bác sỹ trong clip đã phải vất vả thử 2-3 lần mới có thể lôi được dị vật trong rốn này ra khỏi cơ thể bệnh nhân.
Rốn là khu vực khá nhậy cảm trên cơ thể người, tùy thuộc vào từng cơ địa ở từng người mà kích thước và hình dáng của rốn có thể khác nhau. Một số hình dáng của nó khiến cho rốn trở thành một cái "thùng rác" giữa bụng bạn mà ở đó có rất nhiều ghét hay thậm chí là những đoạn chỉ sơ của quần áo bị cuốn vào. Nếu không muốn phải đến bệnh viện vì một lý do giời ơi đất hỡi như trường hợp này thì bạn nên chú ý đến khu vực này mỗi khi tắm.
Video toàn cảnh quá trình lôi dị vật ra khỏi cơ thể (nguồn youtube)
Tuấn Anh

Bình luận(0)