Hé lộ cảnh tình cảm của Chi Pu và Kim Lý

Google News

(Kiến Thức) - Đây là cảnh quay của Chi Pu và Kim Lý được tiết lộ trong đoạn teaser ngắn của Vệ sĩ Sài Gòn sắp công chiếu.

>>> Xem đoạn giới thiệu ngắn của Vệ sĩ Sài Gòn:
Trong đoạn giới thiệu ngắn của Vệ sĩ Sài Gòn hé lộ cảnh thân mật giữa Chi Pu và chàng vệ sĩ hoàn hảo Kim Lý. Tuy nhiên, đoàn phim Vệ sĩ Sài Gòn vẫn chưa hé lộ bất kỳ thông tin nào về cảnh quay này. Điều này khiến nhiều hiếu kỳ về mối quan hệ của cặp đôi trong phim. Liệu Chi Pu và Kim Lý có phải là cặp đôi màn ảnh mới của điện ảnh Việt?
Theo tiết lộ của Chi Pu, vai diễn trong Vệ sĩ Sài Gòn là bước đánh dấu sự lột xác về hình ảnh của cô trong sự nghiệp diễn xuất. Chi Pu sẽ đảm nhận vai Thư ký Thi - một cô gái nữ tính, dịu dàng, thông minh và xinh đẹp. Nhiệm vụ của thư ký Thi là trợ giúp chàng công tử Henry (B Trần), một soái ca chính hiệu của hàng triệu cô gái, đồng thời cũng là thân chủ của cặp đôi vệ sĩ bá đạo.
Kim Lý chính là chàng vệ sĩ hoàn hảo: đẹp trai, mạnh mẽ được Thi thuê để bảo vệ công tử Henry.  Nếu như Kim Lý là hình mẫu hoàn hảo từ trí tuệ đến vóc dáng thì vệ sĩ tên Viên do Thái Hòa thủ vai lại là một nửa "bị lỗi" Kim Lý. Bởi Viên hội tụ đầy đủ những tật xấu… không nên có của một người vệ sĩ chuyên nghiệp: hấp tấp, láu cá, mê gái, ham vui. Chính vì vậy mà khi gặp một cô gái đẹp, 99% là Viên sẽ bị mê hoặc.
He lo canh tinh cam cua Chi Pu va Kim Ly
 Bộ tứ siêu đẳng gồm cặp vệ sĩ Trịnh - Viên, thư ký Thi và công tử Henry trong Vệ sĩ Sài Gòn.
Ấn tượng không kém là hình ảnh của nữ quái “đẹp bốc lửa” Kiều (Diệp Lâm Anh) và giang hồ Đạt (Khương Ngọc) với sở thích quái dị là ăn thanh long bỏ hạt. Họ sẽ là những đối thủ đáng gờm của cặp đôi vệ sĩ Sài Gòn Viên và Trinh.
“Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My nghiêm khắc trong vai trò “cai quản” cặp đôi vệ sĩ bá đạo Thái Hòa và Kim Lý. Đây cũng là người phụ nữ quyền lực duy nhất của công ty vệ sĩ có khả năng “xoay vần” những anh chàng vệ sĩ lắm tài nhiều tật này.
Bên cạnh bộ poster vô cùng thú vị, đoạn clip giới thiệu hấp dẫn sẽ giúp khán giả hiểu rõ hơn về từng nhân vật trong Vệ sĩ Sài Gòn: Thái Hòa mê gái như thế nào? Những pha hành động của Kim Lý hấp dẫn ra sao? Chi Pu và B Trần trong các vai diễn mới thú vị như thế nào? Hay đội phản diện “biến thái” làm sao để phô trương sức mạnh của họ? Những mảnh ghép đa màu sắc này hứa hẹn sẽ khiến cho Vệ sĩ Sài Gòn bùng nổ tại các rạp chiếu phim dịp lễ cuối năm 2016.
Châu Giang (Ảnh: ĐPCC)

>> xem thêm

Bình luận(0)