Cực dị chàng trai không có xương quai xanh, có thể vỗ tay bằng vai

Google News

 Một thanh niên ở Mỹ mắc căn bệnh hiếm gặp bẩm sinh khiến anh không có xương quai xanh, nhờ vậy anh có thể "vỗ tay" bằng vai, khiến người khác kinh ngạc.

Theo thông tin đăng tải, chàng trai Corey Bennett đến từ Indiana, Mỹ, mắc một chứng bệnh hiếm gặp gọi là hội chứng giảm sản xương đòn. Bệnh này có thể khiến người mắc không có xương đòn hay xương quai xanh ngay từ khi mới sinh, bị lùn khi trưởng thành, mọc răng thừa hoặc không có răng.
Tuy vậy, chàng trai Corey Bennett không hề mặc cảm, tự ti với chứng bệnh hiếm gặp của mình. Ngược lại, anh khá vui vẻ và còn có thể "làm trò" với khả năng kỳ lạ của mình. 
Mới đây, Corey Bennett đã quay video ghi lại cảnh anh có thể thoải mái vỗ tay bằng hai vai thay vì hai bàn tay như người thường. Ngay sau khi video của Corey Bennett được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhanh đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của mọi người. 
Cuc di chang trai khong co xuong quai xanh, co the vo tay bang vai
 Corey Bennett với khả năng vỗ tay bằng vai của mình. 
Cảnh tượng thanh niên Corey Bennett tự vỗ vai mình bằng cách co lại và mở rộng hai đầu vai một cách nhanh chóng đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cư dân mạng. Đa số mọi người đều cảm thấy ngạc nhiên, choáng váng với khả năng kỳ lạ của Corey. Một số người cho biết, mặc dù họ có phần hoảng sợ và lo lắng cho sức khỏe của Corey nhưng vẫn không thể ngừng xem video do quá thu hút. 
Về phía Corey, nam thanh niên không có xương quai xanh cho biết anh đã từng bị bắt nạt vì lùn, răng xấu và đầu to nhưng hiện tại, anh không muốn sống trong cái bóng nhút nhát của quá khứ nữa, anh muốn sống thật với bản thân và chấp nhận tất cả những thứ thuộc về mình, bao gồm cả khuyết điểm bệnh tật. 
Theo báo cáo, tỷ lệ mắc hội chứng giảm sản xương đòn chỉ xuất hiện với tỉ lệ khoảng 1/1000000 và chỉ có khoảng 1.000 trường hợp được ghi nhận trong nghiên cứu y học.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)