Con chơi đùa rơi xuống nước, bố xuống cứu gặp nạn thương tâm

Google News

Thấy con trai đuối nước, người bố dù không biết bơi cũng liều mình lao xuống nước cứu con. Không may, anh lại qua đời trước khi cứu được con mình.

Vài ngày trước, một vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại một danh lam thắng cảnh ở Nghi Chinh, Dương Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc), gây xôn xao dư luận.
Một bé trai trong lúc chơi trò đu dây vô tình rơi xuống nước. Thấy con trai đuối nước, người bố dù không biết bơi cũng liều mình lao xuống nước cứu con. Không may, anh lại qua đời trước khi cứu được con mình.
Đại diện khu danh lam thắng cảnh cho biết, các nhân viên cứu được bé trai nhưng không cứu được người bố, người bố bị đuối nước ngoài ý muốn.
Con choi dua roi xuong nuoc, bo xuong cuu gap nan thuong tam
 Con chơi đu dây rơi xuống nước, bố nhảy xuống cứu thì gặp nạn thương tâm. 
Thông tin cụ thể về sự việc cũng được làm rõ. Ông Thôi, người phụ trách danh lam thắng cảnh tiết lộ, phần sâu nhất của hồ Thiên Nhạc lên tới 6 - 7 mét. Khoảng 15h chiều ngày 9/4, một cháu bé không may bị đuối nước, bố cháu bé vội nhảy xuống để cứu con.
Lực lượng chức năng sau đó cứu được cháu bé nhưng lúc đó vẫn chưa tìm thấy người bố. Khi được tìm thấy, người bố đã không còn dấu hiệu của sự sống.
Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao, Phát thanh, Truyền hình và Du lịch thành phố Nghi Chinh chỉ ra rằng bé trai đã vô tình rơi xuống nước khi đi qua cây cầu treo bằng gỗ để thực hiện trò đu dây trong danh lam thắng cảnh. Cậu bé khi đó mặc áo phao, sau khi rơi xuống nước đã cố gắng bơi vào bờ và được nhân viên cứu hộ giúp đỡ.
Nào ngờ, khi thấy con rơi xuống nước, cha của bé đã vội vàng lao xuống cứu, không may lại bị đuối nước rồi qua đời. Hiện tại, cục đã ra lệnh đình chỉ kinh doanh các dự án liên quan của danh lam thắng cảnh và công việc xử lý tiếp theo đang được tiến hành.
Được biết, trò chơi đu dây tại hồ Thiên Nhạc trong danh thắng này khá nguy hiểm bởi bên dưới không có bất kỳ biện pháp bảo vệ bằng lưới nào.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Đồng Tháp: Thương tâm một cháu bé 4 tuổi chết đuối

 Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)