Mệt mỏi vì chăm vợ 40 năm, chồng làm điều kinh hãi

Google News

Quá mệt mỏi vì phải chăm vợ suốt 40 năm, người đàn ông quyết định nhân lúc đi dạo, dùng xe lăn đẩy vợ xuống biển, để mặc vợ chết đuối.

Theo thông tin đăng tải, bi kịch xảy ra ở cảng cá Oiso, thị trấn Oiso, tỉnh Kanagawa (Nhật Bản). Anh Yomiuri Shimbun, một ngư dân ở cảng cá Oiso cho biết, anh đã rất sốc khi nhìn thấy thi thể một phụ nữ trôi trên biển vài ngày trước.
Ngay sau khi phát hiện ra thi thể người phụ nữ, Yomiuri Shimbun vội vã báo cáo cảnh sát. Sau đó vụ việc cũng được làm rõ, sự thật khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, choáng váng.
Điều tra của cảnh sát cho thấy, người phụ nữ bị đẩy xuống nước rồi chết đuối, kẻ đẩy nạn nhân xuống nước chính là chồng của bà.
Chồng của người quá cố - ông Fujiwara Hiroshi, 81 tuổi, khi bị bắt thừa nhận rằng ông đã tự tay dùng xe lăn đẩy vợ xuống biển sâu vì quá mệt mỏi. Thậm chí, ngay khi cảnh sát đến nhà, Fujiwara Hiroshi không một câu phủ nhận, lập tức nhận tội.
Met moi vi cham vo 40 nam, chong lam dieu kinh hai
  Ảnh minh hoạ.
Theo Fujiwara Hiroshi, ông đã đẩy vợ mình đến cảng cá Oiso để đi dạo vào tối 2/11. Sau đó, trong một thoáng, ông bị hối thúc bởi suy nghĩ kết thúc và giải thoát cho tất cả.
Fujiwara Hiroshi cho biết, ông quá mệt mỏi vì phải chăm sóc vợ suốt 40 năm qua. Sự mệt mỏi đó đã bào mòn ông và khiến ông kiệt sức, muốn chấm dứt tất cả, chính vì vậy ông đẩy người vợ 79 tuổi của mình xuống biển, mặc cho bà chết đuối, rồi bỏ về nhà.
Fujiwara Hiroshi cũng cho biết, hai vợ chồng ông có 2 con trai, nhưng cả hai đều bận công việc, không chịu chăm sóc cha mẹ. Ông và vợ đều là người già neo đơn, vợ ông bệnh tật, ông phải chăm sóc từng ly từng tý.
Con trai cả của ông Fujiwara Hiroshi, ngoài 50 tuổi, đã rất đau đớn và hối hận khi nhận được tin dữ rằng mẹ mình chết đuối và cha thừa nhận tội giết vợ trong cùng một ngày.

Mời quý độc giả xem thêm video: Lại xảy ra vụ án chồng giết vợ rồi tự tử. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)