Cô gái khóc mếu bị đuổi khỏi phòng gym do ăn mặc hở hang

Google News

Khi Shelby mới chạy bộ được 15 phút, điều phối viên phòng tập đến và yêu cầu Shelby phải rời khỏi đó ngay. Yêu cầu này khiến Shelby xấu hổ và cảm thấy nhục nhã.

Theo Daily Star, cô Shelby Bellz, một phụ nữ người Mỹ đã bị phân biệt đối xử chỉ vì quá béo nhưng lại mặc đồ hở rốn đến phòng tập. Trong đoạn video được chia sẻ trên Tiktok, Shelby cho biết cô bị đuổi khỏi phòng tập và lý do được các nhân viên đưa ra là do Shelby không tuân theo các quy định về trang phục của phòng tập.
Trong đoạn video, Shelby cũng bật khóc vì buồn bã, cô cho rằng rõ ràng mình đã mặc trang phục đạt yêu cầu của phòng tập và lý do cô bị đuổi chẳng qua là vì phân biệt đối xử về ngoại hình. Người lễ tân cho rằng cô quá béo.
Co gai khoc meu bi duoi khoi phong gym do an mac ho hang
 
Shelby nói: "Ngay khi tôi đến phòng tập, người phụ nữ ở quầy lễ tân nói rằng phòng tập của họ có quy định rằng khách hàng không được mặc áo lót thể thao đến phòng tập và không được để lộ bụng".
Trong video, Shelby mặc một chiếc áo bó màu đen và quần legging, để lộ bụng khoảng vài cm. Sau một hồi phân bua, lễ tân cũng để cho Shelby vào phòng tập để tập luyện. Thế nhưng khi Shelby mới chạy bộ được 15 phút, điều phối viên phòng tập đến và yêu cầu Shelby phải rời khỏi đó ngay. Yêu cầu này khiến Shelby xấu hổ và cảm thấy nhục nhã, cô bật khóc nức nở khi nhớ lại trải nghiệm khó khăn.
Sau đó, đoạn video của Shelby đã thu hút hơn 360.000 người xem, hàng nghìn cư dân mạng bày tỏ sự ủng hộ với cô và để lại nhiều lời nhắn ấm áp trong khu vực bình luận.
Co gai khoc meu bi duoi khoi phong gym do an mac ho hang-Hinh-2
 
Trong một bài đăng sau đó, Shelby giải thích thêm rằng, cô bị đuổi chỉ vì quá béo, nếu nhỏ nhắn và có thân hình đẹp hơn, cô đã được nhân nhượng và không bị nói chuyện thô lỗ, đuổi ra khỏi phòng tập.
Cư dân mạng không ngừng động viên Shelby, cho rằng đã đến lúc cô hủy thẻ tập ở phòng gym đó và đến một nơi khác, nơi tôn trọng khách hàng hơn. Tuy vậy cũng có người khách quan cho rằng, có thể Shelby bị yêu cầu rời đi là do vấn đề vệ sinh liên quan đến sự lây truyền vi khuẩn trên da chứ không phải do cân nặng.
Kiều Dụ (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)