Cô gái 23 tuổi lấy chồng 80 tuổi gây tranh cãi

Google News

Chuyện tình của cô gái 23 tuổi ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, và cụ ông 80 tuổi mà cô gặp tại viện dưỡng lão đã gây ra một cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội Trung Quốc.

Xiaofang, 23 tuổi, gặp tình yêu của đời cô là ông Lý (80 tuổi) khi cô làm tình nguyện viên tại một viện dưỡng lão ở tỉnh Hà Bắc, nơi ông Lý sống.
Ban đầu, hai người kết bạn vì phát hiện có nhiều sở thích, quan điểm chung. Tuy nhiên, sau một thời gian, tình bạn của họ bỗng chốc phát triển thành tình yêu. Xiaofang bị thu hút bởi sự trưởng thành, trầm ổn, trí tuệ của ông Lý. Trong khi đó, cụ ông 80 tuổi bị hấp dẫn bởi sự trẻ trung và tốt bụng của Xiaofang.
Tuy nhiên, chuyện tình chênh lệch tuổi tác của cặp đôi này vấp phải sự phản đối của gia đình cô gái trẻ. Bố mẹ Xiaofang không chấp nhận mối quan hệ của con gái với một người đàn ông bằng tuổi ông nội cô. Bất chấp tất cả, Xiaofang quyết định làm theo trái tim mách bảo, cắt đứt quan hệ với bố mẹ để đến với ông Lý.
Co gai 23 tuoi lay chong 80 tuoi gay tranh cai
Xiaofang và ông Lý công khai thể hiện tình cảm sau khi đến với nhau. Ảnh: Weibo. 
Theo Sohu, cặp đôi chênh lệch gần 60 tuổi vừa mới tổ chức một buổi lễ kết hôn đơn giản. Tuy không có gia đình hai bên tham dự, cô dâu và chú rể vẫn trao nhau lời thề nguyện, hứa ở bên nhau cả khi khỏe mạnh lẫn ốm đau.
Mạng xã hội Trung Quốc đang dấy lên cuộc tranh luận về mối quan hệ của vợ chồng Xiaifang, một số người mô tả đây là một câu chuyện tình vượt qua tuổi tác, còn những người khác cho rằng khoảng cách tuổi tác quá lớn và chuyện tình lãng mạn của họ không có thật.
Bất chấp mọi ồn ào xung quanh, đôi uyên ương vẫn tiếp tục cuộc sống của mình, tuyên bố tình yêu của họ dành cho nhau là thật và hứa sẽ ở bên nhau chừng nào họ còn sống.
Co gai 23 tuoi lay chong 80 tuoi gay tranh cai-Hinh-2
Xiaofang và ông Lý mặn nồng bên nhau sau khi kết hôn. Ảnh: OD. 
Một số người cho rằng Xiaofang lấy ông Lý vì tiền. Tuy nhiên, trên thực tế, cô lại là trụ cột của gia đình. Vì tuổi cao, sức yếu nên ông Lý chỉ có thể dựa vào số tiền lương hưu ít ỏi khiến Xiaofang phải chịu phần lớn gánh nặng tài chính. Dù vậy, Xiaofang vẫn vui vẻ chấp nhận, tuyên bố cô sẽ vượt qua được tất cả thử thách khi có chồng bên cạnh.
Xiaofang liên tục đăng ảnh và video tình cảm của vợ chồng cô lên mạng xã hội để ngầm chứng minh đó là tình yêu đích thực.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn

Nguồn video: VTV

Thảo Nguyên (Theo OD)

>> xem thêm

Bình luận(0)