Chàng trai kết hôn với hai chị em sinh đôi bị cảnh sát “sờ gáy”

Google News

Sau khi video chàng trai Ấn Độ kết hôn với hai chị em sinh đôi xuất hiện trên mạng xã hội, cảnh sát đã vào cuộc. Chú rể đã bị buộc tội cố chấp và có thể lĩnh án tù 7 năm.

Đám cưới kỳ lạ của chàng trai kết hôn với cặp song sinh ở Maharashtra, Mumbai (Ấn Độ) đã gây xôn xao dư luận nhưng cũng thu hút sự chú ý của cảnh sát và họ đã mở cuộc điều tra.
Hôm 2/12, chú rể Atul Uttam Autade, người điều hành một công ty du lịch ở Mumbai, đã kết hôn với hai chị em sinh đôi là Rinki và Pinki Padgaonkar trong một buổi lễ trang trọng tại Solapur, Maharashtra.
Chang trai ket hon voi hai chi em sinh doi bi canh sat “so gay”
Atul Awtade bị cảnh sát điều tra sau khi anh ta kết hôn với hai chị em sinh đôi. Ảnh: Twitter. 
Sau khi video đám cưới của cặp song sinh với chàng trai xuất hiện trên mạng xã hội, cảnh sát đã vào cuộc. Atul đã bị buộc tội cố chấp, một hành vi bất hợp pháp và có thể bị kết án 7 năm tù.
"Một trường hợp phạm tội không thể nhận thức theo mục 494 (kết hôn lại khi vợ/chồng còn sống) chống lại Atul Awtade vì đã kết hôn với hai chị em sinh đôi vào ngày 2/12", sĩ quan cảnh sát cấp cao Shirish Sardeshpande nói với hãng tin ANI.
Ủy ban Phụ nữ Quốc gia và cơ quan phụ nữ Maharashtra cũng đã kêu gọi hành động chống lại lễ cưới của 3 người trên.
Các báo cáo cho thấy Atul và cặp song sinh biết nhau từ khi còn nhỏ. Anh ta đã trở nên thân thiết với cả hai chị em khi họ đưa mẹ đến bệnh viện bằng ô tô của anh ta.
"Cặp song sinh sống với mẹ sau khi người cha qua đời. Cả hai đều có quan hệ tình cảm với Atul, người đã quyết định kết hôn với cả hai", một người họ hàng cho biết.
Rinki và Pinki, cả hai đều là kỹ sư CNTT, không hiểu sao lại đồng ý kết hôn với cùng một người đàn ông. Họ được nhìn thấy đang mỉm cười khi đi bên chú rể Atul trong các bức ảnh và video đám cưới. Gia đình họ không phản đối, báo cáo cho biết.
Hiện tại đám cưới đã nhường chỗ cho một cuộc điều tra của cảnh sát có thể khiến Atul phải ngồi tù.
Thảo Nguyên (Theo NDTV)

>> xem thêm

Bình luận(0)