Cô dâu ngã quỵ khi nhìn thấy tình cũ trong ngày cưới

Google News

Linh sửng sốt run rẩy mắt lưng tròng nhìn về hướng đó rồi quỵ ngã xuống khiến cả hội trường lo lắng.

Quá khứ của Linh thực sự chẳng có gì đáng để tự hào. Ở cái tuổi trăng tròn vừa bước vào đại học cô đã yêu 1 người đàn ông hơn mình 3 tuổi. Anh ta chiều chuộng và yêu thương Linh vô cùng. Nhưng khổ nỗi anh ta lại có tính hay ghen tuông và muốn chiếm hữu bạn gái.
Yêu nhau được gần 1 năm, Linh trở thành nô lệ tình dục cho người đàn ông ấy. Từ 1 cô gái trong trắng, ngây thơ giờ đây Linh đã trở thành đàn bà dày dạn chuyện ấy. Cô yêu mù quáng, bao lần muốn thoát ra nhưng không thoát nổi, vì người đó không chịu buông tha cho Linh. Anh ta cầu xin cô rồi có những đêm đứng trước cổng nhà trọ cô cả đêm chỉ vì muốn níu kéo.
Đến năm 3 đại học Linh dính bầu, cô hoảng sợ tột độ, nhưng ở tuổi đó học hành còn dang dở cô không thể nào giữ con được, lần 1 rồi lần 2 và lần 3. Linh sợ hãi, khổ sở rồi chai lỳ, ngày nhận bằng đại học cô nói lời chia tay nhưng người yêu không chịu. Linh âm thầm chuyển nhà bỏ trốn nhưng đều bị tìm ra. Từ yêu say đắm cô đâm ra sợ hãi người đàn ông si tình nhưng ích kỷ đó. Linh bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng. Cô van xin anh ta buông tha cho mình nhưng không được.
Co dau nga quy khi nhin thay tinh cu trong ngay cuoi
 Ảnh minh họa.
Dù chia tay 1 năm rưỡi nhưng hễ ai yêu Linh, tán tỉnh Linh anh ta đều dèm pha và cấm đoán. Linh mệt mỏi sợ hãi chạy vào nam với anh trai, cuộc sống cô khởi sắc hơn từ đó. Trước sự lo lắng bảo vệ của anh mình, Linh đã có thể ngủ ngon. Cô xin việc đi làm và cố quên đi quá khứ nhơ nhớp đáng sợ ấy.
Cô không dùng facebook và dường như biến mất hoàn toàn khỏi cuộc đời Sơn – gã người yêu bệnh hoạn. Rồi 1 năm sau cô vô tình gặp Đức, người đàn ông có nụ cười tỏa nắng. Anh ấy vui vẻ và ấm áp đến lạ, Đức khiến trái tim Linh ấm lại. Cô không dám nói mình đã từng bỏ 3 đứa con, nhưng Đức đủ tinh tế để hiểu Linh đã bị tổn thương và ám ảnh quá khứ nhiều đến nhường nào.
Đức quan tâm che chở cho Linh, Linh như con mèo bị thương cô đơn bỗng dưng được 1 người chủ ấm ấp yêu thương bảo bọc. Cô thấy hạnh phúc, yêu đời trở lại kể từ ngày gặp Đức.
Sau 1 năm hẹn hò họ quyết định đến với nhau bằng 1 đám cưới hoành tráng ở Sài Gòn. Hôm đó Linh là 1 cô dâu lộng lẫy và xinh đẹp, cô tủm tỉm cười khi nghĩ đến khoảng khắc bước vào lễ đường cùng chồng sắp cưới.
Giây phút ấy Linh còn nhớ như in, nụ cười cô dâu rạng rỡ, tiếng vỗ tay dồn dập hân hoan của mọi người chào đón cặp đôi uyên ương. Nhưng rồi nụ cười Linh bỗng dưng tắt ngấm lại, cô sửng sốt run rẩy rồi quỵ ngã khiến mọi người đều lo lắng:
- Em sao vậy Linh, em đau ở đâu, à hay đôi giày cao quá.
- Không, không phải, em sợ… Anh ơi là hắn đấy.
Đức nhìn quanh nhưng không thấy ai khả nghi cả.
- Là em nhìn nhầm thôi, có ai đâu.
- Là Sơn đấy, hắn ta vừa ngồi ở kia nhìn em cười ma mãnh.
- Đâu, anh có thấy đâu.
Linh nhìn lên thì không thấy hắn nữa. Cô khó nhọc đứng dậy bước tiếp, toàn thân run rẩy. Khi cô gần tiến lên đến bục sân khấu thì ở ngoài cánh cửa có ánh mắt như đốt cháy cô, vẫn nụ cười đó khiến Linh sợ hãi tột độ, cô vã hết mồ hôi nắm chặt lấy tay chồng.
Hôm đó Linh vừa tiếp khách vừa run rẩy, cô sợ đến mức không dám đi đâu 1 mình. Cô sợ hắn gặp chồng mình hoặc đe dọa cuộc sống, hạnh phúc mới của cô. Linh ốm tư tưởng đến mức nằm bẹp dí giường, nhiều đêm cô co rúm lại trùm chăn kín. Đức nhìn vợ xót xa, anh cũng tức giận lắm muốn kiếm Sơn đấm cho 1 trận nhưng anh ta cứ thoắt ẩn thoắt hiện như 1 bóng ma vậy. Linh sợ rằng nếu 1 ngày chồng biết quá khứ của mình thì sẽ không chấp nhận mình nữa, sau đám cưới cuộc sống của Linh như địa ngục vậy. Dù được chồng quan tâm yêu thương nhưng cô cứ nơm nớp lo sợ. Nỗi sợ mang tên – người yêu cũ.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)