Chồng tiết lộ thắt ống dẫn tinh từ lâu, vợ đứng hình

Google News

Chỉ đến khi Tiến tuyên bố mình đã đi thắt ống dẫn tinh từ lâu thì bí mật động trời về cái thai trong bụng của vợ anh mới được phơi bày.

Tiến từng bị gây áp lực phải làm đám cưới với Hương khi cô thông báo đã mang giọt máu của anh ở tháng thứ 3 chứ chẳng phải cầu hôn một cách đường đường chính chính.
Chả là cách đây hơn 3 năm, khi nghe người yêu nói có bầu sau lần cả hai quan hệ trong nhà nghỉ, Tiến cũng chỉ biết ậm ừ bởi theo lời Hương nói, lần đó họ “vượt rào sau cuộc nhậu say bí tỉ với đám bạn. Tiến thừa nhận mình có vào nhà nghỉ cùng Hương nhưng anh chẳng nhớ gì cái chi tiết cả hai đi quá giới hạn khi đã chếnh choáng hơi men. Tiến đem thắc mắc rằng nửa năm trước đó không ít lần mình và Hương từng quan hệ nhưng không thấy cô có thai mà giờ lại để lại sản phẩm thì Hương chỉ ấp úng rồi lảng sang chuyện khác.
Chong tiet lo that ong dan tinh tu lau, vo dung hinh
Ảnh minh họa. 
Thế là những ngày sau đó, Hương khóc lóc nằng nặc đòi Tiến phải có trách nhiệm với mình và cái thai. Cô liên tục giục anh chuyện cưới xin vì bụng ngày càng to. Thực tình Tiến vẫn chưa muốn kết hôn khi hai đứa mới yêu nhau được 1 năm, tình cảm cũng chưa thực sự chín muồi. Và nữa dù nhà anh giàu có nhưng đó là gia sản do cha mẹ làm ra chứ không phải của anh.
Nhưng rồi trước áp lực và cả dọa nạt từ phía Hương và gia đình cô, Tiến phải thưa chuyện với cha mẹ lo cưới gấp. Cả khu phố đều biết anh chị yêu nhau giờ chối bỏ cùng khó. Ngày đám cưới diễn ra thì bụng Hương đã lộ rõ dù cô chủ ý chọn váy rộng bụng để ngụy trang. Cô sinh con trai chỉ vài tháng sau đó. Có điều càng lớn, bé càng mang vẻ bề ngoài đối lập với cha từ đôi mắt, chiếc mũi, cái miệng… Đặc biệt trong khi Tiến trắng trẻo thì con trai lại có nước da ngăm đen. Anh em trong họ rồi hàng xóm đều có chung nhận xét thằng bé có vài điểm giống mẹ nó nhưng tuyệt nhiên chẳng thừa hưởng bất cứ nét gì từ bố cả.
Tin đồn Tiến bị Hương “úp sọt” và phải “đổ vỏ” cho kẻ khác râm ran khắp khu phố, nhất là sau khi một người bạn của Tiến rêu rao rằng mình chính là người đã giới thiệu Hương cho anh. Thời điểm đó Hương không chỉ yêu mình Tiến mà còn cặp với một thanh niên khác nữa. Người này còn cho dù Hương mới bước sang tuổi 20 tuổi nhưng gia đình cô đã sớm giục đi lấy chồng với chiêu có thai trước để ép cưới.
Đáp lại, Tiến biết chỉ im lặng. Ngay cả khi có người thắc mắc, mách nên đi xét nghiệm AND để biết chắc danh tính cha đứa trẻ, anh chỉ cười trừ bảo: “Chả con tôi thì con ai. Thiên hạ rõ độc mồm độc miệng”. Khi bé vừa tròn 3 tuổi rưỡi, một ngày kia Hương lại thông báo với chồng rằng mình đã mang thai lần thứ hai. Cũng giống như lần đầu, anh sửng sốt thực sự khi biết tin. “Em có chắc không? Sao lại có chuyện đó được chứ. Có phải con của anh không”, Tiến hỏi dồn vợ. “Chắc chứ chồng, em vừa đi khám hôm qua. Bác sỹ khẳng định con mình đã được hơn 2 tháng rồi đấy. Mà sao anh hỏi vậy chứ. Em là vợ anh, chúng ta quan hệ đều đặn, có kế hoạch hoãn gì đâu nên nó không phải con anh thì con của hàng xóm chắc”, Hương gào khóc trên giường như thể bị oan lắm.
“Xin lỗi, anh có khẳng định chắc chắn cái thai trong bụng em không phải là con anh mà của kẻ khác. Em biết không sáu tháng trước chính anh đã đi thắt ống dẫn tinh rồi thì sao lại có thể có con được nữa cơ chứ. Em đã lừa tôi lần thứ mấy rồi hả. Thật đáng sợ”, Tiến quát lên với vẻ mặt hằm hằm. Thì ra vì nghi ngờ mình bị vợ giăng bẫy, rằng đứa con hơn 3 tuổi kia không phải của mình nên Tiến đã âm thầm đến bệnh viện “khóa nòng”. Anh vẫn sinh hoạt vợ chồng đều đặn bình thường để không khiến Hương sinh nghi.
Giờ đây thì mọi chuyện đã quá rõ ràng. Anh không ngờ Hương có thể qua mặt mình làm cái chuyện động trời đó. Cô ta dám ăn nằm với kẻ khác sau lưng chồng. Mối nghi ngờ của Tiến bao lâu nay hóa ra là thật, thật hoàn hoàn. Anh hùng hồn tuyên bố sẽ đưa đứa con đi xét nghiệm AND để làm rõ trắng đen. Trước sự cương quyết của chồng, Hương biết không thể giấu thêm được nữa nên quỳ gối trước anh và thừa nhận tất cả. Đó là một bí mật động trời, sự thật kinh hoàng cô đã và đang lừa dối Tiến bấy lâu.
Hương nói rằng khi biết nhà người yêu giàu có nên quyết lấy bằng được, cô đã nghĩ cách lừa Tiến vào bẫy. Chẳng thế mà chỉ hơn 2 tháng sau ngày quen nhau, Hương đã chủ động trao thân cho anh không chỉ một mà nhiều lần. Thế nhưng dù đã “thả cửa” mỗi lần quan hệ mà vẫn chẳng có thai. Tin rằng Tiến không có khả năng làm cha, cô đánh liều ăn nằm với gã trai theo đuổi mình để hiện thực hóa ý đồ. Đây cũng là lý do cô lờ đi thắc mắc của Tiến trước khi cưới rằng hai đứa từng quan hệ cả nửa năm trước mà không hề dinh bầu.
Tiến chết lặng trước những gì mình tận tai nghe được từ cô vợ xinh đẹp. Anh cảm thấy ghê tởm, kinh sợ thủ đoạn của người đàn bà này. Nếu không dụng chiêu bài khóa tinh binh, chẳng biết anh còn bị Hương gạt đến bao giờ nữa. Trời đất như quay cuồng khi Tiến biết mình bị xâu mũi hết lần này đến lần khác bởi cô vợ hám của lắm chiêu.
Theo Phununews

Bình luận(0)