Chồng phản bội vợ đi theo nhân tình để rồi nhận kết đắng

Google News

"Thời điểm khi tôi đề nghị ly hôn, anh phẫn nộ đến mức siết cổ muốn bóp chết tôi. Anh chất vấn: 'Anh từ bỏ vợ con để cưới em, nhưng bây giờ em muốn ly hôn. Nguyên nhân là gì?'", chị Lan tâm sự.

Kẻ thứ 3 chưa bao giờ nhận được sự cảm thông của xã hội, bởi họ chính là kẻ phá nát hạnh phúc của người khác. Có những kẻ thứ 3 không bao giờ thừa nhận mình là kẻ có tội, nhưng cũng có người ăn năn, day dứt từng ngày.
Chị Lan chia sẻ:
"Tôi gọi cuộc hôn nhân với chồng cũ chính là nghiệt duyên. Ngay từ ban đầu, hôn nhân của tôi và anh ấy không nhận được sự đồng tình và chúc phúc của mọi người. Bởi tôi và anh ấy là người có tội, chúng tôi đã vô tình gây tổn thương người khác, đặc biệt là vợ con của anh ấy. Do đó, ngày tàn chấm dứt cuộc hôn nhân của chúng tôi chính là cách tôi đền tội với vợ con anh.
Từ góc độ của tôi và anh ấy, cả hai nhìn nhận mối quan hệ là tự do yêu đương. Tuy nhiên điều này không hợp với lẽ thường. Bởi trước khi tôi gặp anh ấy, hôn nhân của anh đang êm đẹp cùng với vợ đẹp, con khôn. Nếu tôi không xuất hiện, có lẽ anh sẽ không thay lòng, hôn nhân của anh và vợ chắc sẽ êm đềm mãi.
Chong phan boi vo di theo nhan tinh de roi nhan ket dang
Ảnh minh họa. 
Nghiệt duyên giữa tôi và anh đã bắt đầu khi cả hai gặp gỡ, chúng tôi nhanh chóng rơi vào vòng xoáy tình yêu. Anh ấy biết rõ bản thân là người đã có gia đình, biết rõ nếu ở bên tôi là anh ấy đang phản bội hôn nhân, phản bội vợ con. Thế nhưng anh hoàn toàn không quan tâm và nhất quyết muốn ở cạnh tôi.
Còn tôi, biết rõ anh ấy đã có vợ con, hiểu rằng tôi và anh không thể ở cạnh nhau nhưng tôi không thể kiểm soát được mình. Một mặt, những cảm xúc hỗn độn và mâu thuẫn đang giằng xé trong thâm tâm của tôi, mặt khác anh dùng lời ngon tiếng ngọt để mời gọi tôi bước vào mối quan hệ đầy cám dỗ. Thế là, cả tôi và anh đều sa ngã vào tình yêu ngang trái.
Thời gian đầu, tôi không dám nghĩ mối quan hệ của chúng tôi sẽ tiến triển ra sao. Bởi tôi luôn day dứt vì lương tâm không cho phép. Mối quan hệ của chúng tôi không quan minh chính đại, bởi thế mỗi khi ở bên anh ấy, tôi đều cảm thấy phập phồng lo sợ. Điều nực cười là tôi nhát gan đến thế, nhưng không thể rút lui khỏi mối quan hệ sai lầm. Giờ ngẫm lại mọi việc, tôi thừa nhận mình là một người đàn bà xấu xa.
Sau đó, do không thể chịu đựng mối quan hệ lén lút với anh nên tôi tỏ thái độ muốn chấm dứt. Vào thời điểm tôi ngỡ mình có thể buông bỏ mối quan hệ cho nhẹ lòng, không ngờ anh đã có một quyết định khiến tôi choáng váng. Anh ấy nói sẽ ly hôn vợ và muốn tôi trở thành người bạn đời của anh.
Tôi rõ ràng là nên từ chối và ngăn cản anh đưa ra quyết định sai lầm. Nhưng không hiểu sao, đầu óc của tôi như trống rỗng, một tiếng nói sâu thẳm trong tim thôi thúc tôi hãy nghe theo quyết định của anh. Thế là tôi đã không làm gì cả, tôi thản nhiên nhìn anh phá nát hôn nhân với vợ và gật đầu khi anh ngỏ lời cầu hôn.
Sau khi kết hôn , sự day dứt của tôi ngày càng nặng nề như đá tảng. Mặc dù mối quan hệ của chúng tôi đã được luật pháp công nhận, nhưng tôi luôn có cảm tưởng kết cục của chúng tôi không bao giờ tốt đẹp. Mỗi khi đi trên phố, tôi thường có cảm giác mọi người đang chỉ trỏ tôi và anh.
Bạn bè ngày càng xa lánh khi biết tôi là nguyên nhân phá nát hạnh phúc của người khác. Bố mẹ cũng cắt đứt liên lạc với tôi, họ cảm thấy hôn nhân giữa tôi và anh là một trò ngu xuẩn và mất mặt với họ hàng làng xóm. Thế giới quanh tôi dường như sụp đổ, tôi trở nên cô độc ngay cả khi anh đang ở bên cạnh. Thế là tôi ngày càng tránh né và muốn rời xa anh ấy.
Thời điểm khi tôi đề nghị ly hôn, anh phẫn nộ đến mức siết cổ muốn bóp chết tôi. Anh chất vấn: 'Anh từ bỏ vợ con để cưới em, nhưng bây giờ em muốn ly hôn. Nguyên nhân là gì?'.
Tôi không phản kháng trước cơn giận điên cuồng của anh. Tôi thoi thóp thở, nói với anh: 'Chúng ta đều có tội. Anh và em đều sai ngay từ lúc bắt đầu. Em không muốn tiếp tục sai lầm, càng không thể trơ mắt nhìn anh phạm sai lầm vì em. Hiện tại chúng ta sẽ ly hôn, anh có thể trở về đền tội với vợ cũ và con của anh'.
Anh kiên quyết không muốn ly hôn, thế là tôi đành phải đơn phương ly hôn với anh. Sau khi tôi ly hôn, cảm giác tội lỗi vẫn không thể tan biến. Tôi cảm thấy bản thân bị tổn thương, và người bên cạnh tôi cũng thế. Mặc dù chuyện ly hôn không thể che đậy sai lầm của tôi, nhưng ít nhất tôi đã nhận thức và tin tưởng sai lầm tương tự sẽ không tái diễn. Tôi chỉ hy vọng anh có thể hiểu rằng, cho dù anh quay lại với vợ cũ hay tái hôn với người khác, tôi mong anh biết trân trọng và đừng phản bội hôn nhân của chính mình".
Sai lầm của chị Lan là chị luôn cho rằng mọi việc chị làm là hợp tình hợp lý, cho nên chị mới ngày càng lún sâu vào tội lỗi. Sau khi chị thành công cướp đoạt người đàn ông đã có gia đình, chị mới cảm thấy ăn năn, day dứt. Điều này chứng minh sự kiên trì trong tình yêu với người đàn ông đã có vợ là hoàn toàn sai trái.
Thời điểm chị Lan thức tỉnh và quyết định ly hôn chồng, chứng tỏ chị muốn rũ bỏ mối quan hệ và xóa bỏ sai lầm của bản thân. Điều đáng tiếc là chị đã không ngăn chặn sai lầm trước khi nó xảy ra, để giờ đây chị phải day dứt cả đời về những việc mình đã làm. Hy vọng những người trót làm kẻ thứ 3 như người phụ nữ trong câu chuyện trên có thể dừng lại đúng lúc trước khi phải đối diện với tòa án của lương tâm, nó còn gây sát thương qua rất nhiều ngày tháng sau này.
Theo PV/Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)