Chồng ngoại tình suốt 10 năm, còn bị tiểu tam công khai đuổi đánh

Google News

Chuyện nghe thật phi lý nhưng đó là tình huống mà chị Hà đã phải trải qua.

Chong ngoai tinh suot 10 nam, con bi tieu tam cong khai duoi danh

Nhân vật chính của câu chuyện này là một người phụ nữ tên Trương Hà, cô cùng chồng mình là Lý Cường đã kết hôn được 16 năm. Suốt nhiều năm qua, tình cảm giữa hai người trong mắt người ngoài vẫn được xem là tương đối gắn bó.

Thế nhưng vài ngày trước, giữa họ xảy ra một cuộc tranh cãi gay gắt tới nỗi người chồng đã bỏ nhà ra đi ngay sau đó. Cho tới gần đây, những người trong xóm cũng đồn rằng Lý Cường có người phụ nữ khác bên ngoài.

Và không ngờ rằng sau khi âm thầm điều tra chồng mình, kết quả mà Trương Hà nhận được quả thực đã nằm ngoài sức chịu đựng của cô.

Hóa ra, chồng cô chẳng những đã ngoại tình mà còn có con với người phụ nữ khác. Lý do mà anh ta ngoại tình với người này là bởi vì Trương Hà chỉ sinh được 1 người con gái.

Thậm chí, chồng của Trương Hà và người tình tên Vương Dĩnh kia đã qua lại với nhau tới 10 năm. Hiện tại, hai người họ đã có chung một người con trai.

Thế nhưng thực tế là trong vòng 10 năm ấy, Trương Hà không phải không biết chuyện chồng mình ngoại tình, chỉ là cô luôn nhắm mắt làm ngơ vì mong chờ một ngày anh ta hồi tâm chuyển ý.

Một lý do khác khiến cho người phụ nữ này nhẫn nhục chịu đựng còn là bởi cô cảm thấy hổ thẹn khi không sinh được con trai nối dõi cho nhà chồng, vì vậy cũng đành "ngậm bồ hòn làm ngọt".

Nào ngờ từ sau khi chuyện ngoại tình bị vợ biết được, chồng của Trương Hà đã hoàn toàn bỏ rơi cô. Mỗi khi nghĩ tới chuyện này, Trương Hà lại không khỏi nghẹn ngào:

"Vì cô ta sinh được cho nhà họ Lý một đứa con trai, bố chồng lại trọng nam khinh nữ nên ông ấy chắc chắn sẽ ủng hộ chuyện giữa chồng tôi và người tình nhân kia".

Điều đáng nói là sau khi chuyển ra khỏi nhà, nơi ở hiện tại của chồng Trương Hà chung sống nhân tình chỉ cách nhà cô đúng một con phố. Thậm chí khi cô tìm đến tận nơi, người phụ nữ kia còn công khai cầm gậy ra đuổi đánh.

Màn "tiểu tam" đánh "chính cung" này được người chồng chứng kiến hoàn toàn, tuy nhiên anh ta chẳng những không can ngăn mà còn hùa vào trách mắng vợ mình:

"Tôi với cô ấy ở bên nhau thì liên quan gì đến cô? Chúng ta đã ly hôn rồi".

Hóa ra, để công khai đến với nhân tình, người đàn ông này đã quyết ly hôn với Trương Hà từ 2 tháng trước đó. Chứng kiến cô bị đuổi đánh như vậy, anh ta thậm chí còn bồi thêm:

"Kết hôn hơn 10 năm mà cô chỉ sinh được 1 đứa con gái. Tôi là độc đinh của cái nhà này nên không thể không có con trai. Cô không sinh được thì tôi đi tìm người khác".

Chong ngoai tinh suot 10 nam, con bi tieu tam cong khai duoi danh-Hinh-2

Thế nhưng điều khiến mọi người thắc mắc nằm ở chỗ, ngay cả khi Trương Hà đã ly hôn với chồng thì bố chồng vẫn ở chung nhà với cô.

Nguyên nhân của việc này là khi hai người họ ly dị, tòa án đã quyết định giao căn nhà đó cho Trương Hà, còn cô thì phải đưa cho chồng số tiền 30 vạn tệ (xấp xỉ hơn 1 tỷ VND).

Thế nhưng người đàn ông kia vì sợ vợ cũ độc chiếm căn nhà mà không chịu đưa tiền cho mình nên đã để bố mình đến đó ở nhằm mục đích "canh chừng".

Được biết, trước khi kết hôn, Trương Hà nhờ có người giới thiệu nên mới quen biết chồng mình và quyết định tiến tới hôn nhân với anh ta.

Tới năm thứ 3 sau khi cưới, cô mới hạ sinh con gái đầu lòng. Nào ngờ cả gia đình nhà chồng đều trọng nam khinh nữ, vì vậy mối quan hệ của họ cũng càng ngày càng xa cách.

Giờ đây, khi bị nhà chồng đối xử như vậy, Trương Hà không khỏi nức nở:

"Ngày trước tôi cứ nghĩ là vì bản thân không sinh được con trai cho nhà chồng nên cảm thấy rất hổ thẹn. Vì thế khi anh ấy trăng hoa bên ngoài tôi cũng không nói lời nào. Ngờ đâu lần này anh ta chẳng những có con với người phụ nữ khác mà còn ly hôn với tôi".

Có lẽ, nếu ngay từ đâu Trương Hà có thái độ kiên quyết với việc ngoại tình của chồng thì cuộc hôn nhân này của cô rất có thể sẽ có một kết cục bớt day dứt hơn...

Theo Trần Khánh Linh/ Phapluatdoisong

>> xem thêm

Bình luận(0)