Chồng mua chung cư gần nhà để đưa bồ về sống rồi nhận quà độc từ vợ

Google News

Cô ta ngu lắm còn lâu mới biết. Em cứ an tâm đi, mua chung cư gần để anh còn lấy cớ đi tập thể dục mà sang ‘vui vẻ’ với em chứ.

Đàn ông lúc nghèo chung thủy nhưng giàu có, nhiều tiền lại sinh ra cái thói mất nết.
Chi vốn không tin vào cái việc chồng mình ngoại tình, cô nghĩ hai vợ chồng cũng nhau nỗ lực để có được như ngày hôm nay thì chắc chắn là Quốc sẽ phải chung thủy với mình. Nhưng mà thật sự thì không phải như vậy, Quốc trước mặt thì nịnh vợ, kêu yêu vợ, chỉ có vợ. Nhưng sau lưng thì cặp kè với vô số ‘chân dài”.
Chính vì Quốc luôn yêu chiều Chi nên cô cứ nghĩ chồng thủy chung với mình, nhiều lần chồng đi về áo có mùi nước hoa phụ nữ thì Quốc giải thích:
- Ở công ty anh vô số chị em phụ nữ, đi gặp khách hàng cũng là phụ nữ thì quần áo vương mùi nước hoa là chuyện bình thường mà.
Chong mua chung cu gan nha de dua bo ve song roi nhan qua doc tu vo
Ảnh minh họa. 
Thế là Chi tin luôn, thậm chí lúc có người hàng xóm mách nhỏ:
- Chồng chị có bồ đấy, lần trước chị về ngoại chơi…tôi thấy rõ ràng chồng chị ôm eo cô nào tình tứ lắm.
- Không có đâu, chắc chị nhìn nhầm rồi. Chồng tôi không bao giờ có cái tính trăng hoa như vậy đâu.
- Ối giời, chị dại quá. Đừng có tin đàn ông…họ nói yêu vợ nhưng mà trái tim nằm dưỡi đũng quần kìa. Thấy gái là không biết vợ con chỗ nào nữa đâu.
Chi vẫn không tin, nhưng rồi người ta nói sự thất vọng chính là xuất phát từ hi vọng. Hi vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn, Chi tin chồng quá nên lúc phát hiện ra chồng ngoại tình cô đau đớn như muốn sụp đổ.
Hàng ngày Quốc cứ bắt vợ chi tiêu tiết kiệm nhưng anh lại sẵn sàng mua chung cư 3 tỷ cho cô bồ. Đã vậy lại còn đối diện, Chi phát hiện ra là lúc đọc được tin nhắn từ máy của Quốc mà anh ta quên mất chưa xóa.
- Anh hư lắm…dám mua chung cư cho em đối diện nhà. Anh làm thế này vợ anh đánh em chết.
- Cô ta ngu lắm còn lâu mới biết. Em cứ an tâm đi, mua chung cư gần để anh còn lấy cớ đi tập thể dục mà sang phục vụ em chứ.
Đọc được đoạn tin nhắn đó mà Chi sốc vô cùng, cô muốn lôi chồng ra để hỏi cho ra nhẽ nhưng mà đột nhiên lúc đó Chi nghĩ rằng đánh ghen rồi cũng sẽ không được ích gì. Cô còn cần chồng, mà nếu tha thứ sẽ khiến anh ta được lướt càng đi ngoại tình hơn mà thôi.
Chính vì vậy Chi muốn là muốn gã chồng phải tự biết tội, cô sẽ khiến cho gã chồng và ả bồ tự nguyện xa nhau không dám bén mảng đến nhau nữa. Khiến chồng khi nhắc đến 2 từ ngoại tình phải sợ, đó mới là cách đánh ghen tốt nhất.
Phát hiện chồng đi gái, Chi cố để bản thân thật bình tĩnh. Hàng ngày chồng ra ngoài về đến đẫm mồ hôi rồi nói dối đi thể dục nhưng thực chất là đi sang hùng hục với cô bồ. Chi biết rõ nhưng vẫn giả vờ không biết gì cả.
Hôm đó biết chồng có hẹn với bồ hưởng thụ hoan lạc cả đêm, Chi lập tức mua bao cao su rồi thuê người ship sang. Bao cao su đúng vị dâu mà Quốc vẫn thích thế là anh lập tức sung sướng sử dụng luôn vì nghĩ cô bồ chu đáo đặt. Ai dè đêm đó mới ân ái 5 phút thì Quốc hét toáng lên khi vùng dưới đau rát.
- Em mua bao cao su rởm rồi…làm anh đau vùng kín quá.
- Anh nói gì vậy, em đâu có đặt. Em cũng đau chết rồi đây này._ Cô bồ hoảng hốt.
- Em không đặt thì ai chứ?
Đột nhiên Quốc rùng mình nhớ lại nụ cười nham hiểm của vợ lúc mà anh nói đi công tác 3 ngày. Nghĩ ngay vợ đã phát hiện thì Quốc vội về nhà mà không quên dặn bồ:
- Em muốn sống thì nhanh thu dọn đồ ra khỏi đây ngay.
- Nhưng em đau lắm…anh đưa em đi viện đi.
- Cô tự mà đi…tôi đau lắm rồi đây này. Cô cút ra khỏi đây đi…không cả tôi lẫn cô đều chết.
Quốc về nhà thì thấy vợ đang ngồi ung dung uống caffe, nhìn chồng ôm phần dưới đau đớn thì Chi cười lớn:
- Anh đi công tác về sớm à? Đối tác của anh làm gì mà anh ra nông nỗi này.
- Là em đúng không? Là em cho người ship bao cao su tới phải không? Anh xin em…cứu anh đi. Anh cảm thấy ‘của quý’ của anh sắp không ổn rồi.
- Sao vậy, anh sợ rồi à? Anh muốn đi gái mà, anh còn mua chung cư cho cô bồ mà. Đây là cái giá mà anh phải trả.
- Xin em tha cho anh. Anh chừa rồi, ngày mai anh sang bán căn biệt thự đưa hết tiền cho em. Cô bồ anh cũng cắt đứt lạc.
- Anh lấy gì để tôi tin đây.
- Anh lấy ‘của quý’ của anh ra để thề. Anh sợ lắm rồi…em cho anh thuốc giải đi.
- Anh nhớ đấy nhé. Nếu tôi còn phát hiện anh ngoại tình thì khi đó tôi cho anh đi luôn đời trai đấy.
Quốc gật đầu lia lịa hứa không tái phạm nữa. Còn Chi thì cô biết là phải đánh ghen cách này, chẳng cần tốn sức cũng khiến cho cả chồng lẫn bồ đều sợ.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)