Chồng mải giai gái, không về quê ăn Tết với vợ con

Google News

Ngày Tết, các con liên tục hỏi bố vì sao không về, còn tôi chẳng biết phải giải thích với các con mình như thế nào. Chẳng nhẽ lại nói sự thật bố đang vui vẻ với người phụ nữ khác nên chẳng quan tâm gì đến mẹ con tôi?

Cưới nhau đến nay đã được tròn 10 năm, hai vợ chồng từ lúc khó khăn cho đến khi có của ăn của để, chưa bao giờ cãi nhau gay gắt. Có cãi nhau, chỉ là những va chạm nhỏ, bất đồng quan điểm, rồi đâu lại vào đó.
Gần đây, chồng hay đi công tác xa nhà, một lòng tin yêu chồng nên tôi chẳng chút nghi ngờ, một mình ở nhà chú tâm chăm sóc các con. Thi thoảng có ai đó nói đùa, chồng đi công tác xa, không cẩn thận giữ sẽ có người đàn bà khác, nhưng chẳng bao giờ tôi để tâm. Có khi còn bênh vực, nói đỡ cho chồng, và tự tin nói rằng chồng mình không phải loại người như vậy.
Thế rồi một ngày gần Tết, tôi nhận được điện thoại của một người con gái xa lạ, cô ta tự nhận là người tình của chồng mình. Ban đầu, tôi cứ nghĩ ai đó đùa mình, nhưng đến khi cô ta gửi cho tôi bằng chứng, chứng minh hai người đang ở bên nhau, thì lúc đó tôi mới ngã ngửa chồng mình không còn như xưa nữa.
Cách đó mấy hôm, anh còn điện thoại nói yêu tôi và nói với tôi Tết này bận việc không thể về được. Tôi cứ tin đó là sự thật và còn động viên chồng cố gắng ở lại hoàn thành công việc, Tết năm nay không về được với vợ con thì sang năm, còn rất nhiều Tết để chúng tôi có cơ hội ở bên nhau.
Vậy mà,... Hôm nay anh thừa nhận với tôi đã có người đàn bà khác. Anh nói cô ấy rất đáng yêu và có những điều mà tôi không có, ở bên cô ta anh thấy hạnh phúc và ấm áp lạ thường. Anh nói lời xin lỗi tôi và xin tôi đừng nói cho các con biết chuyện này, anh mong đây chỉ là tình cảm nhất thời và sẽ bù đắp lại cho tôi.
Tôi chẳng biết anh sẽ bù đắp cho tôi như thế nào, nhưng riêng việc anh thừa nhận với tôi đang có người đàn bà khác và khen cô ấy có những điều mà tôi không có, chấp nhận không về Tết với mẹ con tôi để ở bên cô ta, cũng đủ thấy răng tôi và các con không so sánh nổi với người con gái đó. Anh đã xúc phạm tôi, xúc phạm tình yêu của tôi và làm tôi bị tổn thương rất nhiều.
Ngày Tết, các con liên tục hỏi bố vì sao không về, còn tôi chẳng biết phải giải thích với các con mình như thế nào. Chẳng nhẽ lại nói sự thật bố đang vui vẻ với người phụ nữ khác nên chẳng quan tâm gì đến mẹ con tôi?.
Theo phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)