Tôi và nhân tình rời nhà nghỉ, gặp vợ bước ra từ ô tô

Google News

Cuộc tình của tôi và Diễm cũng sắp được tròn một tháng, tôi tin chắc sẽ không có người thứ 3 biết được nên cứ vô tư vào nhà nghỉ mỗi ngày coi như là tổ ấm.

Vợ chồng tôi cũng từng hạnh phúc như bao gia đình khác, nhưng từ ngày tôi lên chức giám đốc, thu nhập tăng lên, kèm theo đó là sự cung phụng của mọi người. Có một anh nhân viên muốn lấy lòng sếp nên đã tặng tôi một cô em rất xinh đẹp.
Lúc đầu tôi cũng không thích lắm chỉ thử một lần cho biết nhưng rồi đã không dứt được người tình có cái tên Diễm thật đẹp đó. Ngày nào tôi cũng lấy đủ mọi lý do để khỏi phải về nhà ăn cơm khi thì bận họp lúc thì bận tiếp khách nhưng thực chất tôi dành thời gian để đi nhà nghỉ với người tình. Tôi say Diễm đến nỗi không muốn về nhà nữa, sau mỗi ngày làm việc căng thẳng tôi chỉ muốn được ngả lưng vào người tình lắng nghe em thủ thỉ những lời ngon ngọt.
Mời độc giả xem video "Đàn ông và đàn bà ngoại tình vì đâu". Nguồn YouTube:
Tôi sợ cảm giác về nhà thấy cô vợ mặt lúc nào cũng cau có khó chịu hết quát con đến mắng chồng. Từ ngày có Diễm tôi không còn phải cầu xin vợ ban phát chút tình yêu mỗi đêm nữa, mà lên giường là chỉ ngủ một mạch đến sáng. Cuộc tình của tôi và Diễm cũng sắp được tròn một tháng, tôi tin chắc sẽ không có người thứ 3 biết được nên cứ vô tư vào nhà nghỉ mỗi ngày coi như là tổ ấm của hai chúng tôi.
Hôm ấy vào ngày nghỉ tôi nói dối vợ đi gặp đối tác nhưng thực chất là Diễm nhớ tôi quá nên gọi đến chỗ mọi ngày để gặp nhau. Vừa rời khỏi nhà nghỉ tôi và Diễm đang tay trong tay thì tôi giật mình nhìn thấy vợ bước ra từ chiếc ô tô sang trọng, vội buông tay ra khỏi người tình, tôi lao thẳng đến chỗ vợ hỏi:
- Cô đi đâu đấy hả?
Vợ tôi bình tĩnh như là đã được chuẩn bị trước:
- Anh ăn uống no say rồi à thế bây giờ đến lượt tôi, anh về trước chăm sóc các con đi chúng nó đang bị nhốt ở nhà đấy.
- Em làm mẹ kiểu gì vậy hả? Một đứa 3 tuổi một đứa 1 tuổi làm sao biết chăm sóc nhau chứ, về ngay không đừng có trách chồng không báo trước.
- Anh nói tôi thì xem lại mình có xứng làm một người bố không?
Vợ tôi không nói gì nữa mà ôm chặt lấy người đàn ông kia vào nhà nghỉ ngay trước mắt tôi. Không hiểu vợ tôi đổ đốn từ bao giờ nữa, Diễm thấy tôi giận dữ vội khuyên:
- Người vợ hư hỏng thế bỏ đi anh, đã có em luôn ở bên cạnh nâng khăn sửa túi cho anh mỗi ngày.
Nghe Diễm nói mà tôi như tỉnh ngộ, Diễm mà là vợ ư cô ta chỉ hợp với bồ bịch chứ tôi cần vợ con cơ, đẩy người tình sang một bên tôi chạy thẳng vào nhà nghỉ kéo tay vợ ra về. Nhưng cô ấy vẫn không về với tôi thậm chí người đàn ông kia còn đưa tay ra đấm vào mặt tôi mấy phát. Thấy vợ vẫn bước đi tôi quát lên:
- Em thôi đi đừng đóng kịch nữa, anh thua rồi, anh sẽ không bao giờ dám cặp bồ nữa anh sợ mất vợ mất con lắm rồi, hãy về với anh về với các con đi em.
Tưởng vợ sẽ mủi lòng với những lời nói của chồng nào ngờ cô ấy vẫn bước đi, trong lúc bối rối không nghĩ được gì nữa tôi liền chạy theo kéo tay vợ lại và quỳ sụp dưới chân vợ để níu kéo cô ấy quay trở về với gia đình. Có lẽ vợ đã cảm nhận được sự thành khẩn của tôi nên đã đỡ tôi đứng dậy và bước ra về để cho hai người kia ngơ ngác nhìn theo.
 Ảnh minh họa.
Về đến nhà thấy bà nội đang chơi với các cháu, thì ra vợ đã đón mẹ chồng ra chơi với để có thời gian đi níu kéo chồng quay trở về với gia đình. Những ngày mẹ tôi ở lại chơi vợ hoàn toàn không nói gì về tội lỗi của chồng mà chỉ là những lời khen chồng khiến tôi thấy mát mặt và yêu vợ con nhiều hơn.
Sau này tôi thắc mắc về người đàn ông hôm ở nhà nghỉ là ai thì vợ tôi cũng thật lòng khai là đóng kịch để kéo chồng về, nhưng nếu chồng còn có nhân tình thì vợ sẽ không đóng kịch đâu mà làm thật. Nghe những lời vợ nói tôi hiểu mình đã sai và sẽ không dám tái phạm nữa.
Theo VA/nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)