Chồng đột tử vì bê vác hàng quá nặng, vợ kiện luôn shipper

Google News

Theo vợ ông Hà, nhân viên giao hàng dù đã được dặn là giao đến tận nhà nhưng lại không hộ ông cụ 80 tuổi bê gói hàng nặng, gián tiếp khiến ông đột tử.

Sự việc hy hữu xảy ra ở khu Vạn Châu, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Vài ngày trước, cụ ông họ Hà, hơn 80 tuổi, đã đặt rượu thuốc qua mạng xã hội và nhờ công ty chuyển phát nhanh giao hàng đến tận nhà.
Khi nhân viên giao hàng đến nơi đã gọi điện cho ông Hà để nhận hàng. Nhận được điện thoại, ông Hà tự mình xuống lầu để lấy bình rượu thuốc.
Lúc đó, vợ của ông Hà ra ngoài chơi mạt chược, không có ở nhà, mãi hơn một tiếng sau mới về. Lúc về, bà phát hiện chồng mình ngã gục trên cầu thang, không còn hơi thở, tay lạnh ngắt, không có dấu hiệu của sự sống.
Vợ ông Hà cảm thấy đau đớn, uất hận khi chồng đột tử vì bê vác nặng, bà đòi công ty chuyển phát phải bồi thường 500.000 tệ (khoảng 1,8 tỷ đồng).
Chong dot tu vi be vac hang qua nang, vo kien luon shipper
Ảnh minh hoạ. 
Theo vợ ông Hà, nhân viên giao hàng dù đã được dặn là giao đến tận nhà nhưng lại không chịu đi bộ thêm 50m, không hộ ông cụ đã 80 tuổi bê gói hàng nặng như vậy lên lầu, không hoàn thành trách nhiệm của mình, gián tiếp khiến ông Hà đột tử.
Trên thực tế, mặc dù gói hàng yêu cầu được "chuyển lên lầu", nhưng theo màn hình theo dõi trong nhà của ông Hà, khi nhận được điện thoại, ông Hà đã ngay lập tức nói với nhân viên giao hàng "Tôi sẽ đi lấy ngay", không yêu cầu nhân viên giao hàng phải giao lên tận nhà mình.
Hiện, vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận.

Mời quý độc giả xem thêm video: Báo động nhiều người trẻ đột tử khi vận động. Nguồn video: THVL

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)