Nhân viên massage dùng răng miệng để...xoa bóp chân cho khách

Google News

Đa số mọi người cho rằng, việc dùng răng miệng để xoa bóp chân vừa mất vệ sinh vừa phản khoa học.

Vài ngày trước, cảnh tượng gây sốc đã xảy ra tại một trung tâm chăm sóc, trị liệu sức khỏe chuyên về xoa bóp bấm huyệt chân nổi tiếng thuộc thành phố An Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.
Nữ kỹ thuật viên massage tại trung tâm đã dùng răng cắn vào bàn chân của khách hàng để bấm huyệt. Khi được hỏi, nữ kỹ thuật viên này cho biết, đây là phương pháp mới, khiến mọi người không khỏi choáng váng, ngẩn ngơ.
Được biết, trung tâm chăm sóc, trị liệu sức khoẻ này có diện tích lớn, bài trí sang trọng, chuyên nghiệp, khiến khách hàng có cảm giác thoải mái ngay từ khi vào cửa. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên massage của trung tâm cũng rất nhiệt tình, chỉ cần khách hàng không vi phạm quy định, quy tắc của trung tâm, nhân viên sẽ cố gắng hết sức để phục vụ, đáp ứng yêu cầu của khách.
Nhan vien massage dung rang mieng de...xoa bop chan cho khach
 Cảnh tượng gây sốc khiến mọi người ngỡ ngàng.
Tuy nhiên, không phải cứ thái độ tốt thì dịch vụ sẽ tốt. Trong hình ảnh được lan truyền, nữ kỹ thuật viên massage rất tập trung khi xoa bóp gan bàn chân cho khách. Lúc đầu, mọi chuyện rất bình thường, các thao tác của nữ kỹ thuật viên không khác biệt mấy với các trung tâm khác.
Đến khi gần kết thúc, nữ nhân viên này lại lấy khăn quấn vào chân nam khách hàng, tiếp đó dùng tay nâng bổng chân khách hàng lên rồi há miệng cắn vào chân, vừa cắn vừa xoa bóp. Lúc sau lại thổi vào lòng bàn chân rồi tiếp tục lặp lại động cắn, xoa bóp.
Khi những người chứng kiến tỏ ra choáng váng, nữ kỹ thuật viên lại càng hăng hái hơn, khẳng định đây là phương pháp mới, rất hiệu quả.
Cùng lúc đó, đồng nghiệp của nữ kỹ thuật viên đứng bên cạnh giải thích rằng, ấn huyệt bằng tay quá thông thường, dùng răng để bấm huyệt bàn chân có nhiều lợi ích hơn.
Cụ thể, động tác cắn đóng vai trò ấn huyệt, động tác thổi làm xua tan lạnh giá ở lòng bàn chân, quấn khăn là để giữ ấm. Tổng thể tác dụng chắc chắn là thoải mái và hiệu quả hơn so với dùng tay xoa bóp.
Mặc dù vậy, hầu hết mọi người vẫn không đồng tình, cho rằng trung tâm này đang cố tình sử dụng chiêu trò để gây chú ý. Thêm nữa, việc dùng răng miệng để xoa bóp chân vừa mất vệ sinh vừa phản khoa học, chưa từng có báo cáo nào cho thấy xoa bóp bấm huyệt bằng răng lại hiệu quả hơn tay.

Mời quý độc giả xem thêm video: Thực hư "thần y" chữa bách bệnh bằng xoa bóp, bấm huyệt. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)