Chồng đòi ly dị vì nhìn thấy mặt mộc của vợ sau khi cưới

Google News

Một người đàn ông ở Dubai (34 tuổi) đã đòi ly dị vợ chỉ vài ngày sau khi kết hôn vì “hốt hoảng” với gương mặt không có mỹ phẩm của vợ.

Cô dâu người Arab, 28 tuổi, đã cùng với chồng đi nghỉ mát tại ở bãi biển Al Mamzar, Dubai sau khi cưới. Nước biển đã cuốn trôi hết lớp mỹ phẩm trên khuôn mặt cô.
Người chồng tuyên bố rằng anh ta thậm chí không thể nhận ra được vợ mình với gương mặt mộc đồng thời buộc tội vợ mình đã lừa dối bằng son phấn và lông mi giả.
Chong doi ly di vi nhin thay mat moc cua vo sau khi cuoi
(Ảnh minh họa: Shutterstock). 
Tiến sỹ Abdul Aziz Asaf, một nhà tư vấn tâm lý, phải nói chuyện với người vợ để giúp cô vượt qua cú sốc của vụ ly dị “hy hữu” này.
“Người chồng ngay lập tức đòi ly dị vợ mình và từ chối bất kỳ nỗ lực đoàn tụ nào”, tiến sỹ Abdul Aziz Asaf cho biết thêm.
Cặp đôi này đã đính hôn 6 tháng trước ngày cưới, và người chồng đã đinh ninh rằng người vợ của mình thực sự xinh đẹp như anh ta gặp buổi ban đầu.
Kỳ thực, trước khi kết hôn, người vợ đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ và sử dụng lông mi giả cũng như thường xuyên trang điểm đậm.
Người vợ cũng đã từng có ý định tiết lộ điều này với chồng mình nhưng chưa kịp nói thì cuộc hôn nhân của họ đã không thể cứu vãn.
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):

Theo Phương Chi/VOV News

Bình luận(0)