Chồng có bồ, vợ giảm 15kg, ngày nào cũng trang điểm lộng lẫy

Google News

Chả có gì mà thất vọng cả, em thử nhìn lại mình đi xem có bằng ai không. Đấy là lý do anh ngoại tình đấy nên đừng có trách làm gì cả.

Trong mỗi một câu chuyện gia đình đều có một khúc mắc nhất định. Giống chuyện của cô và anh cũng thế. Người đàn ông ấy là chồng cô người đã từng yêu thương cô hết lòng để rồi cũng thay lòng đổi dạ chỉ vì vẻ bề ngoài không còn được xinh đẹp như trước kia của cô nữa.
Cô có bầu, đứa con đầu lòng của cả hai đã khiến cô hạnh phúc đến thế nào khi trở thành mẹ. Anh chăm sóc cô vô cùng chu đáo. Thứ gì ngon hay chỉ cần cô muốn ăn là bằng bất cứ cách nào anh cũng cố gắng đến cùng mua về cho cô bằng được. Ăn uống tốt thế nên cô tăng cân nhanh lắm. Cũng vì tăng cân quá nhanh nên đến lúc sinh con xong người cô không thể nào lấy lại vóc dáng ban đầu được.
Chong co bo, vo giam 15kg, ngay nao cung trang diem long lay
 Ảnh minh họa.
Biết bản thân mình xấu đi trông thấy nên chị cũng vô cùng cố gắng tập luyện lấy lại vóc dáng. Ngặt một nỗi con thì còn nhỏ mà phải cố ăn để có sữa cho con bú càng khiến cô phình to hơn trước. Trong khoảng thời gian đó thì chồng chị lại ngoại tình, anh nhìn chị ngán ngẩm:
– Đừng có trách anh như thế, em không thấy mình đang quá xấu xí đấy à?
– Anh nói thế cũng được à, em thật sự thất vọng về anh đấy.
– Chả có gì mà thất vọng cả, em thử nhìn lại mình đi xem có bằng ai không. Đấy là lý do anh ngoại tình đấy nên đừng có trách làm gì cả. Nếu em mà được như người ta thì anh đã chẳng ngoại tình làm gì cho mệt.
– Anh…
Anh bỏ ra khỏi nhà đến sống chung với nhân tình luôn. Kệ vợ ở nhà tự mình xoay xở với con, biết chồng có bồ càng thêm chán nản nên chị quyết tâm gầy bằng được. Chỉ trong hai tháng hay tin chồng đi theo nhân tình là vợ đã giảm hẳn 15kg. Cũng từ lúc gầy đi rồi cơ thể vợ đẹp lên nên cô cũng bắt đầu học cách trang điểm.
Ngày nào vợ cũng trang điểm để mình thật xinh đẹp, lộng lẫy khi ra ngoài. Rồi vợ quay trở lại với môi trường cơ quan nên càng được mọi người để ý hơn vì vẻ đẹp của mình. Đến lúc này cô bồ anh cũng chán chê rồi. Thấy vợ thay đổi trở nên xinh đẹp khác thường thì quay lại với vợ ngay. Về đến nhà thấy vợ vừa về đã chuẩn bị cơm nước rồi cùng nhau ăn uống. Duy cỉ có điều anh hỏi gì thì vợ mới nói đấy mà thôi. Đêm đầu tiên sau gần 2 tháng xa cách vì chồng có bồ bên ngoài vừa nằm xuống cô đã tiết lộ với chồng:
– Anh định ngủ lại đây đấy à? Đêm nay có người khác đến đây ngủ rồi nên phiền anh đi đến nhà nhân tình ngủ như mọi khi đi.
– Em, em nói cái gì vậy? em có bồ sao?
– Chứ anh nghĩ chỉ mình anh được có bồ à?
– Nhưng em là vợ anh.
– Vậy anh cũng quên anh là chồng em, trong cái lúc em đang vất vả chăm con của chúng ta thì anh lại bỏ mặc mẹ con em đi theo một cô nhân tình mới nóng bỏng hơn. Anh nên nhớ em không phải đồ vật để chờ lúc anh về em vẫn đứng yên ở 1 chỗ. Em là con người, có người đối xử tốt với mẹ con em hơn, có người che chở cho mẹ con em và khiến em xinh đẹp lên như bây giờ thì em sẵn sàng theo họ.
– Em, em nghĩ lại đi. Dù gì mình cũng đã yêu nhau bằng đó lâu rồi mới kết hôn cơ mà.
– Vậy thì anh cũng hãy nghĩ lại những ngày qua anh đã đối xử với em như thế nào để em phải làm vậy với anh đi.
Cô đóng sầm cánh cửa lại để anh ngồi phòng khách. Đêm đó anh đã không ngủ còn cô thì cũng trằn trọc suốt đêm. Cô chỉ cố tình nói thế xem phản ứng của anh thế nào. Đến giờ phút này cô vẫn đang lưỡng lự liệu có nên cho anh 1 cơ hội để tha thứ hay không. Còn anh, nằm cả đêm không thể chợp mắt nổi chỉ vì anh thật sự muốn giữ lại gia đình này nhưng vợ anh thì kiên quyết quá rồi khiến anh không biết phải làm sao.
Theo Thethaovaxahoi.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)