Chơi trò sinh tử khi ăn nhậu, gái xinh khóc thét nhờ cứu hỏa

Google News

Thử thách tình bạn bằng một trò chơi uống rượu đang nổi tiếng trên mạng có tên là "Chị em sinh tử", hai cô gái bị khoá chặt cổ vào nhau, phải gọi cảnh sát cứu hỏa giải cứu.

Sự việc xảy ra ở Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Trước khi xảy ra sự việc khoảng 3 tiếng, hai cô gái trẻ bước ra khỏi quán bar gần đó và vào nhà hàng, họ còn mua dây xích và ổ khóa, đồng thời nhờ một người đàn ông lạ ở bàn bên cạnh giúp đỡ, khóa chặt cả hai lại với nhau.
Sau đó, cả hai ngồi xuống bàn ăn, gọi rất nhiều món ăn và bia để uống. Trong khoảng thời gian ăn nhậu say mê này, hai người tay trong tay vào toilet, một người do không tỉnh táo đã ném mất chìa khoá. Tiếp đó, cả hai quay lại bàn ăn để uống tiếp.
Choi tro sinh tu khi an nhau, gai xinh khoc thet nho cuu hoa
 Chơi trò sinh tử khi ăn nhậu, gái xinh khóc thét nhờ cứu hỏa.
Thấy vậy, nhân viên nhà hàng muốn hỗ trợ nhưng hai cô gái đã say mèm liền tỏ ý không muốn, họ tranh cãi cả với những khách hàng khác.
Mãi cho đến khi tỉnh táo, cả hai mới nhận thức được chuyện không ổn, đành vội vã gọi cứu hoả thành phố xin giúp đỡ. Lực lượng cứu hỏa sau khi đến hiện trường đã dùng dụng cụ chuyên nghiệp để phá xích, sau đó dò hỏi nguyên nhân.
Hai cô gái ngượng ngùng giải thích rằng họ đã thử thách tình bạn bằng một trò chơi đang nổi tiếng trên mạng có tên là "Chị em sinh tử" - không uống say không được phép đi.
Trò chơi uống rượu này cũng quy định phải dùng xích sắt khóa người tham gia đề phòng đổi ý, nào ngờ lại làm mất chìa khoá, cuối cùng chịu cảnh ê mặt.
Choi tro sinh tu khi an nhau, gai xinh khoc thet nho cuu hoa-Hinh-2
 Ở Trường Sa, Hồ Nam, Trung Quốc, từng xảy ra trường hợp tương tự.
Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra sự việc tương tự, cách đây vài tháng ở Trường Sa, Hồ Nam, Trung Quốc, có hai người phụ nữ đồng ý chơi trò "Chị em sinh tử" này, cả hai khoá chân lại với nhau sau đó đi uống rượu.
Cuối cùng hai người đều uống say nhưng tỉnh lại không tìm được chìa khoá, chỉ có thể xin giúp đỡ. Khi cảnh sát cứu hoả tới nơi, cả hai đều xấu hổ, một người cố dùng tóc che mặt, một người gục xuống bàn che giấu sự ngượng ngùng.

Mời quý độc giả xem thêm video: Yên Bái: Say rượu tự đốt nhà mình khiến bạn nhậu tử vong. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)