Cho bạn thân vay 20 triệu nhưng không trả còn đề nghị gây sốc

Google News

Nếu tôi đồng ý thì cho N địa chỉ chỗ trọ, còn nếu tôi không đồng ý thì coi như mất 20 triệu đó.

Tôi 23 tuổi, tốt nghiệp ra trường đi làm được hơn 1 năm nay, lương thấp, chỉ đủ trang trải chi phí sinh hoạt, tiết kiệm triệt để thì cũng dư ra được một chút.

Hồi học đại học, tôi chơi cùng một nhóm 8 người bạn, 3 nữ 5 nam, đến khi ra trường do bận rộn nên chỉ giữ liên lạc trên facebook chứ ít khi tụ họp đầy đủ.

Cách đây 3 tháng, N - một trong 3 cô bạn nữ ấy gọi điện cho tôi hỏi vay tôi 20 triệu để nhập hàng buôn bán, có hẹn tôi khoảng 10 ngày nửa tháng sau sẽ trả lại. Tôi thì không có nhiều tiền, sinh ra trong gia đình nghèo nên lúc nào cũng có ý thức tiết kiệm để sau mua nhà lấy vợ. Nhưng giờ bạn bè hỏi nên tôi cũng sẵn lòng giúp đỡ. Tin vào nhân cách cũng như lời hứa hẹn của N, tôi đã chuyển khoản cho N 20 triệu ngay hôm đó.

Nhưng từ đó đến nay đã 3 tháng mà không hề thấy N đả động tới chuyện trả tiền. Tôi ngại đòi nên mỗi khi thấy N đăng ảnh trên facebook, tôi vào thả like và bình luận một câu nhằm để N hiểu tôi vẫn đang theo dõi facebook N song N dường như phớt lờ tôi.

Cho ban than vay 20 trieu nhung khong tra con de nghi gay soc

Tôi sợ một khi bước chân vào mối quan hệ nhập nhằng này thì sẽ kéo theo nhiều phiền toái. (Ảnh minh họa) 

2 ngày trước, N chủ động nhắn tin cho tôi. N bảo rằng bản thân giờ không có tiền, không thể trả được số nợ đó và N có một đề nghị táo bạo. N bảo rằng sẽ ngủ với tôi cho đến khi hết nợ. Nếu tôi đồng ý thì cho N địa chỉ chỗ trọ, còn nếu tôi không đồng ý thì coi như cho N xin số tiền đó vì không có khả năng chi trả.

Lời của N khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. Trên mặt tình cảm, tôi không yêu thích N, chỉ luôn coi đó là một người bạn như bao người bạn khác. N là cô gái xông xáo, có bản lĩnh nhưng tôi biết cô ấy giao lưu khắp nơi, cũng từng trải hơn 2 cô bạn khác trong nhóm.

Giờ N "quỵt nợ" thì tôi cũng chẳng thể đòi được, hoặc là mất 20 triệu, hoặc là mất 20 triệu nhưng lại được ngủ với bạn thân, rõ ràng là phương án thứ 2 có lợi hơn. Song tôi là người nhút nhát, tôi sợ một khi bước chân vào mối quan hệ nhập nhằng này thì sẽ kéo theo nhiều phiền toái nên tôi vẫn chần chừ chưa trả lời N.

Mong mọi người ngoài cuộc tỉnh táo tư vấn cho tôi với, tôi xin cảm ơn.

 
Theo T.Q.L.B/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)