Chị em văn phòng săn lùng tuyệt chiêu giảm cân

Google News

Tuyệt chiêu giảm cân được nhiều chị em văn phòng săn lùng và áp dụng để mong sớm có thân hình thon gọn.

Chị Nguyễn Thị Hiền (P1315, khu CT2B Long Biên, Hà Nội) đối diện với vấn đề cân nặng khi sinh con đầu lòng.
Những tháng ngày bồi bổ để có sữa cho con bú đã mang đến cho chị một hình thể cân nặng quá mức tưởng tượng, thêm 20kg so với lúc chưa có con. Mọi váy áo trong tủ không vừa với thể hình quá khổ của chị.
Không chấp nhận thân hình sồ sề, "gấu mẹ vĩ đại", chị Hiền đã mày mò tìm hiểu kinh nghiệm giảm cân của chị em trên mạng.
Bằng cách áp dụng chế độ ăn không tinh bột, không đường (trừ đường từ trái cây), hạn chế thức ăn dầu mỡ và muối, uống nhiều nước lọc, kết hợp mỗi ngày đi bộ trên 1.000 bước và chăm sóc chế độ ăn của bản thân, không để quá đói (yếu tố làm tích mỡ), sau 6 tháng chị Hiền mừng trào nước mắt khi đã giảm được 12kg.
Chi em van phong san lung tuyet chieu giam can
Ảnh minh họa. 
Chị Hiền cũng chia sẻ, sau khi áp dụng chế độ ăn giảm cân này, bản thân đã rèn luyện được thói quen ăn uống khoa học tốt cho sức khoẻ. Nhưng giảm cân quan trọng là ý chí, có quyết tâm thì mới hiệu quả còn không rất dễ bỏ cuộc dở chừng.
Chị Hồng Thuyên (Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội) thì áp dụng chế độ giảm cân được chị em cùng cơ quan truyền miệng cho.
Chế độ ăn của chị Thuyên được áp dụng theo công thức "giảm cân 5 ngày". Cụ thể, ngày 1: chỉ ăn hoa quả; ngày 2: ăn toàn rau luộc; ngày 3: ăn nửa rau, nửa hoa quả; ngày 4: ăn 3 quả chuối và 2 cốc sữa không đường; ngày 5: ăn ít rau, salat, rau quả, cơm.
"Áp dụng liệu pháp này, mình đã giảm được 2kg. Và sau đó, tự nhiên, thói quen ăn uống cũng thay đổi, ít thèm ăn và cũng ăn ít hơn" - chị Thuyên chia sẻ.
Chị kể nhiều chị em cùng cơ quan sau sinh cũng áp dụng chế độ ăn giảm cân này, người thành công thì giảm được 3-4kg nhưng cũng có người không qua được ngưỡng của ngày thứ 3.
Theo chị Thuyên, khó khăn nhất là ngày thứ 3, thứ 4, nếu không đủ ý chí sẽ dễ bỏ cuộc. Nhiều chị em áp dụng quen phương pháp này thì lại sử dụng ngay khi có dấu hiệu tăng cân, họ rất vui với thành quả giảm cân bằng phương pháp này.
Chị Huyền (ở Nguyễn Công Trứ, HN) thì giảm cân bằng cách tập yoga và thể dục, kết hợp với chế độ ăn hạn chế tinh bột, trong thời gian 6 tháng chị giảm được 10kg.
Ăn uống, tập luyện và ý chí là những yếu tố quyết định đến quy trình giảm cân. Tham khảo ý kiến chuyên gia và có kế hoạch khoa học sẽ là hỗ trợ tốt nhất cho quá trình này.
Sau quá trình giảm cân thành công, không chỉ là thành quả vì một cân nặng như ý mà còn là thói quen tốt về ăn uống và tập luyện được hình thành.
Mời quý độc giả xem video 7 thực phẩm càng ăn nhiều càng tốt (nguồn Youtube):

Theo Nguyễn Nhàn/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)