Chị em mê mẩn nước ép cải xoăn giúp 'da đẹp - dáng ngon'

Google News

Để đổi bữa cho phong phú, bên cạnh công thức nước ép cần tây, bạn có thể chế biến thức uống đa dạng với cải xoăn giúp công cuộc làm đẹp trở nên dễ dàng hơn.

Cải xoăn với màu xanh non đẹp mắt có chứa hàm lượng glucosinolate cao cùng các chất chống oxy hoá, nguồn cung cấp các vitamin A, C, K... dồi dào. Ngoài công dụng ngừa ung thư, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer, cải xoăncòn giúp phái nữ làm đẹp rất hiệu quả nữa đấy nhé.
Chỉ cần 3 ly nước ép cải xoăn mỗi tuần là đã đủ cũng cấp 1 lượng chất chống oxy hóa dồi dào giúp, giảm cân, giảm nguy cơ lão hóa da, tăng độ đàn hồi cho da từ đó, duy trì vẻ tươi tắn, trẻ trung. Bên cạnh đó, các chất chống viêm có trong cải xoăn cũng có tác dụng cải thiện đáng kể tình trạng mụn viêm, mụn đầu trắng. Hãy cùng khám phá công thức nước ép cải xoăn qua bài viết dưới đây.
Công thức nước ép cải xoăn làm đẹp da
Đây là một ly nước ép vừa làm đẹp da vừa dễ uống nhờ có sự kết hợp hoà quyện giữa rau và vị ngọt của trái cây.
Chuẩn bị:
- 2 củ cà rốt nhỏ
- Nửa quả dưa leo
- 1 quả bơ
- 100 ml sữa tươi không đường
- 4 lá cải xoăn kale
- 1 quả chanh nhỏ
- 3 nhánh cần
Cách thực hiện:
- Các bạn lấy cà rốt, dưa leo, cần bơ, cải xoăn rửa sạch và thái nhỏ. Chanh bỏ vỏ và bơ bỏ vỏ và hạt.
- Bỏ tất cả những nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố và xay thật nhuyễn.
- Rót ra cốc và thêm ít đá là bạn đã có 1 cốc nước ép cải xoăn thơm ngon.
Chi em me man nuoc ep cai xoan giup 'da dep - dang ngon'
 
Ly nước ép cải xoăn kale với bơ và carot vừa chứa nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, vừa làm đẹp da, giữ dáng, tội gì mà không thử. Chỉ có 11 điều lưu ý là do cải xoăn có chứa vitamin K và hàm lượng goitrogen cao nên nếu bạn đang dùng các loại thuốc làm tan máu hay gặp các căn bệnh về suy giáp thì hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng nhé.
Biết được công dụng thần kỳ, giúp đẹp dáng đẹp da của loại rau thân thuộc, nữ diễn viên ca sĩ Minh Hằng cũng rất yêu thích dùng nó vào mỗi buổi sáng.
Trên story Instagram cá nhân, Minh Hằng đăng tải hình ảnh hé lộ một loại nước uống giúp "da đẹp dáng ngon" mà mình rất ưa chuộng. Đó chính là nước ép "thơm cải xoắn" (hay còn gọi là dứa cải xoăn) theo cách gọi yêu thích của Minh Hằng.
Theo Loan Mạc/Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)