Chết lặng với âm mưu thâm độc của chồng khi vợ đẻ

Google News

Chuẩn bị tẩm bổ để sinh con trai nào ngờ phát hiện chồng có 1 âm mưu thâm độc khiến tôi chết lặng... mà gần đây mới vô tình phát hiện ra..

Liên yêu Tuấn được gần 1 năm thì cưới anh đôn hậu thân thiện và dễ gần điều đó là nguyên nhân khiến cô say như điếu đổ ngay từ những lần đầu gặp mặt.
Lúc đó đã 25 nhưng Liên chưa có mối tình vắt vai nào bao nhiêu người làm mối toàn những người tốt, cái tốt ở đây là ngoại hình ưa nhìn gia thế lớn, công việc có chức tước thế nhưng cô từ chối để yêu Tuấn - 1 người so ra với những người được giới thiệu là kém hơn cả.
Nhưng Liên vốn yêu con người tính cách của anh chứ không tính kinh tế vào vì nhà cô có điều kiện hơn nữa Liên luôn xác định rằng mình luôn tự kiếm tiền đủ để nuôi bản thân và con khi sau này kết hôn.
Ảnh minh họa. 
Thế rồi cô đến với Tuấn, ai cũng bảo cô chẳng có mắt nhìn người cha mẹ cô thì không phản đối gì cả dù chẳng mấy ưng ý vì công việc của Tuấn cũng khá là bình thường thậm chí so với Liên còn kém hơn.
Nhưng biết con gái đã quyết ông bà đành chiều lòng, sau đó hai người đến với nhau, tính ra là khá vội vàng vì thực chất Liên chưa hiểu được nhiều về con người của Tuấn.
Cô chỉ đơn giản nghĩ rằng, ừ thì lấy về sẽ hiểu hết cái chính kết hôn là vì yêu nên chẳng lo khó khăn nào mà không cùng nhau vượt qua được.
Cô sinh con gái đầu lòng, sau đó 1 thời gian đi làm lại - khi bé được 2 tuổi hai vợ chồng bàn nhau sinh đứa nữa vì Tuấn là con 1 lúc kết hôn về cô mới biết cha mẹ chồng bình thường thì dễ tính nhưng tới chuyện con cái là nhất định phải có cháu trai - cô hiểu đó là lẽ đương nhiên khi chỉ mình Tuấn là con trai trong nhà còn 3 người còn lại đều là gái.
Thời gian đầu chung sống Liên nhận thấy rằng Tuấn là người có trách nhiệm nhưng đa phần là tròn trách nhiệm vì thực tế cách Tuấn đối xử với vợ mình không hẳn là xuất phát từ yêu thương tha thiết mà đó là nghĩa vụ, đôi khi cô cảm thấy vậy.
Cho tới khi bàn sinh đứa thứ hai thì Tuấn bảo để anh mua thêm thuốc bổ về cho vợ, Liên mừng lắm biết anh cũng trông con trai cho cha mẹ vừa lòng, nên Liên càng chăm chỉ uống dù đắng hay khó cỡ nào.
Nhưng tình cảm quan tâm là vậy lại có đôi lúc Liên cảm thấy Tuấn như gần như xa, tâm hồn anh đôi khi không thuộc về thể xác - cho tới 1 ngày Tuấn say rượu, cô cho con gái ngủ, quay về phòng chẳng thấy anh đâu, đi ra ngoài thì vô tình thấy anh đang nói chuyện với ai đó.
Vốn không có tính tò mò nhưng Liên chẳng hiểu ma xui quỷ khiến thế nào lại ghé vào nghe thì chết điếng khi nghe anh nói ý rằng mẹ anh bảo nếu cô ấy - tức là Liên, không sinh được con trai thì anh sẽ phải tìm bên ngoài cho bà cháu trai, chính vì thế anh lên kế hoạch mua thuốc cho tôi nhưng loại thuốc tưởng là bổ đó sẽ làm tôi không sinh con trai được thậm chí là vô sinh..
Tôi chết lặng hay đúng hơn là sốc vô cùng đau khổ tột độ, chẳng thể nào tin người mình hết lòng yêu thương lại có thể vì 1 cô nhân tình mà làm điều đó, tôi nghe thêm thì biết hóa ra cô ta là người yêu cũ của anh mới bên nước ngoài về, hai người qua lại gần 3 tháng nay...
Tôi đã hiểu khi cô ta đi chưa xác định ngày về thì anh lấy tôi kiếm người nối dõi cho cha mẹ vừa lòng còn nay cô ta về anh tìm cách để đuổi tôi đi, tôi đau đớn quá.. Giờ tôi nên làm thế nào đây?
Theo KL/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)