Chết lặng thấy em kết nghĩa ôm chặt cứng chồng đi ra từ nhà nghỉ

Google News

Chỉ còn mấy bữa nữa là tôi sẽ chính thức lâm bồn nhưng liệu hạnh phúc gia đình tôi có thể giữ nổi.

Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 25 tuổi, thu nhập của tôi không cao nhưng khá ổn định. Tôi thuộc mẫu phụ nữ sống khá giản dị và hướng nội. Trong khi đám bạn bè bằng tuổi nay đi phượt, mai đi du lịch thì tôi chỉ mai mê công việc và suy nghĩ đến chuyện yên bề gia thất.
Trong một lần thuê thợ chụp ảnh kỷ niệm 10 năm thành lập cơ quan, tôi gặp Toàn. Toàn hơn tôi 2 tuổi, chững chạc và khá vui tính. Làm việc với Toàn thực sự tôi thấy khá thoải mái. Sau đó, công ty tôi còn làm thêm vài hợp đồng với Toàn nữa, hỏi thăm thì hóa ra chúng tôi là đồng hương.
Chet lang thay em ket nghia om chat cung chong di ra tu nha nghi
Ảnh minh họa. 
Sau màn trao đổi số liên lạc, chúng tôi bắt đầu hẹn hò riêng bên nào, nói chuyện khá ăn ý nên khoảng vài tháng tôi và Toàn chính thức thành một cặp. Được khoảng 1 năm thì hai đứa kết hôn.
Nhà tôi mặc dù ở quê nhưng bố mẹ đã lên thành phố định cư được 10 năm. Hôm về nhà anh ra mắt, có thêm sự xuất hiện của Tuyết. Nghe Toàn kể, Tuyết là con gái bạn thân của bố mẹ anh, nhưng cả hai đều mất trong một vụ tai nạn thương tâm.
Bố mẹ Toàn thương tình nên mang em về nuôi dưỡng, Toàn cũng nhận em là em gái kết nghĩa. Tuyết lễ phép và khá là xinh xắn. Tuy không trắng trẻo nhưng ở em toát lên sự rắn rỏi và lúc nào cũng tràn đầy sinh lực.
Ngày cưới, chúng tôi quyết định tổ chức trên thành phố, Toàn về tận quê để đón bố mẹ và Tuyết lên dự, ông bà ở lại vài hôm thì về. Cưới được 2 tháng tôi có bầu luôn. Nhưng nghén ngẩm nặng nên chồng tôi muốn thuê ô sin. Song tôi không thích người lạ nên chồng có bảo Tuyết lên ở cùng vợ chồng tôi. Em chỉ ở một tuần vài hôm, còn lại thì về quê.
Có Tuyết công việc nhà của tôi cũng nhẹ nhàng hẳn. Nhưng có một điều, mỗi lần Tuyết lên là một lần thay đổi. Em biết ăn mặc hơn, khoe đường cong cơ thể, biết trang điểm và dùng cả nước hoa nữa. Không dưới 1 lần tôi thấy chồng liếc trộm
Tuyết nhưng tôi nghĩ, họ là anh em kết nghĩa chắc cũng không có chuyện kia. Huống hồ nghe đâu Tuyết cũng đã có bạn trai ở quê, cuối năm sẽ làm đám cưới.
Bữa đó là lần khám cuối trước khi lâm bồn, tôi bảo Toàn đưa đi khám. Vừa ra đến cửa thì Toàn nhận được cuộc điện thoại của ai đó rồi nhăn mặt nói với tôi có một khách sộp không chối được và gọi taxi để tôi đi khám 1 mình.
Sau khi khám xong tôi bảo taxi lượn lòng vòng vài con phố mua nốt ít đồ sơ sinh còn thiếu bất chợt tôi nhìn từ một con ngõ nhỏ. Tôi thấy Tuyết đang ôm chặt cứng chồng tôi trên xe máy đi ra từ nhà nghỉ.
Mọi thứ trước mắt tôi sụp đổ. Tôi sắp sinh con đầu lòng rồi, liệu nó có được yêu thương trọn vẹn cả tình yêu của bố và mẹ nữa không?.
Theo Bình Minh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)