Chết lặng phát hiện sự thật về bóng người sống trong căn nhà hoang

Google News

Tôi nói có bóng người bên căn nhà hoang nhưng không ai tin, khiến tôi buộc phải tự mình chứng minh những gì nhìn thấy là thật.

Tôi từng có một gia đình hạnh phúc nhưng rồi một ngày chồng đột ngột bỏ đi biệt tích. Tôi đã gọi điện tìm kiếm anh ấy ở khắp nơi nhưng không được.

Ba mẹ con tôi đau khổ nhớ mong chờ chồng trong vô vọng. Có người độc mồm nói chồng tôi chết mất xác, có người lại cho anh là con người bội bạc bỏ vợ con đi theo gái đẹp. Không tin những lời đó, tôi cho rằng chồng đi ra ngoài kiếm tiền, sẽ có ngày anh trở về trong giàu có và xây nhà đẹp mua xe hơi cho mẹ con tôi.

Thấm thoát đã 10 năm, mẹ con tôi không còn nhớ về anh nữa, đã thích nghi với cuộc sống thiếu bóng người đàn ông.

Mỗi buổi tối, khi con cái đang học bài, tôi ra ban công tập thể dục. Đang lướt mắt quan sát thành phố, tôi bất ngờ nhìn thấy ánh sáng lập lòe ở căn nhà hoangở đối diện, chỉ cách nhà tôi hơn 20m. Dưới ánh đèn thành phố tôi nhìn thấy có bóng người sau tấm kính trắng. Hoảng sợ tôi không dám tập thể dục nữa, vội vàng đóng cửa lại.

Ngôi nhà hoang đó chủ đi vắng từ lâu lắm rồi, làm gì có ai sống ở đấy nhưng rõ ràng tôi nhìn thấy bóng người. Tôi vội xuống tầng rồi chạy sang kể chuyện vừa nhìn thấy cho vài người hàng xóm nghe. Nhưng không ai tin những lời tôi nói, họ bảo tôi nhìn gà hóa cuốc.

Chet lang phat hien su that ve bong nguoi song trong can nha hoang

Ngồi một lát đã thấy chồng ho rất nhiều còn ra cả máu nữa, khiến tôi lo lắng hỏi. (Ảnh minh họa)

Theo Gia đình & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)