“Chết lặng” phát hiện chồng “tòm tem” với người yêu cũ đến mang bầu

Google News

Anh ấy van xin tôi hãy bỏ qua mọi chuyện, tôi vẫn là người vợ có hôn thú của anh. Anh hứa sẽ cắt đứt quan hệ với người yêu cũ…

Khi ngồi viết những dòng này là tâm trạng đôi đang rối bời, tôi không biết mình phải làm gì trong lúc này. Tôi đang mang bầu, sắp đến ngày sinh, mà lúc nào tôi cũng u uất thế này, chỉ lo đứa con mình sinh ra bị ảnh hưởng.
Tôi cứ nghĩ rằng cuộc đời mình sẽ rất hạnh phúc vì sắp đón đứa con đầu lòng chào đời, không nghĩ mình lại có những lúc bế tắc, không lối thoát như vậy.
Cách đây không lâu, tôi gần như ngã quỵ khi phát hiện ra chồng mình bắt cá hai tay. Đau đớn hơn là tôi mang bầu được 8 tháng thì cô bồ của chồng tôi cũng đang mang thai đến tháng thứ 5.
Đến lúc sự việc vỡ lỡ, chồng tôi mới nói thật cô bồ hiện nay cũng là người yêu cũ của chồng tôi. Khi cưới tôi, hai người dù đã chia tay nhưng vẫn chưa dứt khoát. Trong thời gian sống với tôi, chồng tôi vẫn đi lại với cô người yêu cũ.
“Chet lang” phat hien chong “tom tem” voi nguoi yeu cu den mang bau
 Trong thời gian sống với tôi, chồng tôi vẫn đi lại với cô người yêu cũ. (ảnh minh hoạ- nguồn: Eva)
Anh ấy van xin tôi hãy bỏ qua mọi chuyện, tôi vẫn là người vợ có hôn thú của anh. Anh hứa sẽ cắt đứt quan hệ với người yêu cũ, chỉ có trách nhiệm với đứa con của cô ta sau này.
Thực sự, đến nước này tôi đã có lúc muốn tung hê tất cả, rồi ra sao thì ra. Nhưng nghĩ đến đứa con sắp chào đời, tôi lại như đứt từng khúc ruột. Chả nhẽ con tôi chưa sinh ra đã không có một gia đình đầy đủ. Chỉ nghĩ đến đó thôi là tôi đã không chịu đựng được.
Còn bố mẹ tôi nữa, giờ tôi vác cái bụng gần sinh về nhà thì tôi sẽ ăn nói với bố mẹ tôi như thế nào. Bố mẹ đã từng rất tự hào về tôi, đã vui mừng vì tôi lấy được người chồng tử tế.
Đầu óc tôi đang rối tung hết cả lên, tôi không biết phải làm sao bây giờ, ai có thể cho tôi lời khuyên vào lúc này với./.
Theo PV/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)