Chê vợ già nhờ người đẻ thuê, chồng nhận kết cay đắng

Google News

Vì vợ lớn tuổi và rất khó sinh nở nữa, anh Tống đã chi tiền để tìm một người phụ nữ khác làm "vợ dự bị", mục đích đẻ thuê cho mình.

Kể từ khi con trai duy nhất qua đời, anh Tống, ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, luôn mong muốn có thêm một đứa con trai. Vì vợ cao tuổi và rất khó sinh nở nữa, anh Tống chi tiền để tìm một người phụ nữ để làm "vợ dự bị", mục đích đẻ thuê cho mình.
Tuy nhiên, sau nửa năm sống chung, người vợ dự bị này vẫn không mang thai, cô cũng bỏ đi vì chán nản. Tức mình, anh Tống kiện cả người phụ nữ và người môi giới lên tòa án, yêu cầu hoàn tiền.
Cụ thể, tháng 5/2019, con trai duy nhất của anh Tống qua đời đột ngột. Vì tư tưởng cố hữu, anh Tống muốn có thêm con trai, song vì vợ đã cao tuổi và khó có thể sinh con nữa, anh Tống tìm một người phụ nữ có khả năng sinh nở để giúp đỡ.
Che vo gia nho nguoi de thue, chong nhan ket cay dang
 Ảnh minh họa.
Vào ngày 16/12/2020, anh Viên và anh Cung Công tìm được một người phụ nữ họ Hà và giới thiệu cho anh Tống. Hai bên sau đó cũng ký kết hợp đồng, quy định rằng "bên A yêu cầu bên B mang thai sinh con trai, bên B đồng ý.
Nếu bên B mang thai con gái, bên B sẽ nhận được 10.000 nhân dân tệ cho chi phí dinh dưỡng và 20.000 nhân dân tệ. Nếu bên B mang thai con trai, bên A sẽ trả cho bên B 80.000 nhân dân tệ. Khi bên B sinh con trai, bên A sẽ trả cho bên B số tiền là 100.000 nhân dân tệ và tặng một căn nhà cũ".
Hợp đồng cũng đề cập đến trường hợp, nếu bên B từ bỏ giữa chừng, người môi giới phải chịu trách nhiệm. Nếu đứa trẻ không phải con ruột của bên A, sẽ do người môi giới chịu trách nhiệm, hoàn trả và bồi thường mọi chi phí. Sau đó, anh Tống và cô Hà bắt đầu sống chung, nhưng mãi cô Hà không mang thai mà bỏ trốn sau nửa năm chung sống, không thể liên lạc được. Bực tức, anh Tống kiện Viên và Cung, yêu cầu hoàn tiền.
Gần đây, Tòa án Nhân dân huyện Vĩnh Phong, tỉnh Giang Tây, đưa ra xét xử vụ việc. Tòa cho rằng anh Tống và cô Hà đã bỏ qua hệ thống hôn nhân gia đình của quốc gia, cố gắng sử dụng tiền để thực hiện mục đích không hợp pháp của họ. Hành vi này vi phạm đạo đức, nội dung thoả thuận giữa hai bên không hợp pháp và không được bảo vệ theo pháp luật. Do đó, yêu cầu kiện cáo của anh Tống bị tòa án từ chối.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: “Liên minh các mẹ” tố cô giáo ngoại tình với nhiều bố

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)