Chân dung nữ tiếp viên Ấn Độ giấu 1kg vàng trong trực tràng

Google News

Một nữ tiếp viên hàng không Ấn Độ gần đây bị bắt giữ vì giấu gần 1kg vàng trong trực tràng. Cô này nổi tiếng xinh đẹp và thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh lên mạng xã hội.

Những ngày qua, Ấn Độ xôn xao trước thông tin một nữ tiếp viên hàng không làm việc cho hãng Air India Express bị bắt tại sân bay với cáo buộc buôn lậu.
Theo Tổng cục tình báo Tiền tệ Ấn Độ (DRI), lực lượng chức năng phát hiện nữ tiếp viên này giấu 960g vàng dạng hỗn hợp trong trực tràng. Dù việc buôn lậu vàng qua đường hàng không vốn không hiếm tại Ấn Độ nhưng đây là lần đầu tiên nghi phạm bị phát hiện giấu vật phẩm này trong cơ thể.
Chan dung nu tiep vien An Do giau 1kg vang trong truc trang
Khatun đang bị giam giữ trong 14 ngày tại một nhà tù dành riêng cho nữ.  
Truyền thông Ấn Độ cho biết nữ tiếp viên giấu vàng trong trực tràng là Surbhi Khatun, 26 tuổi, sống tại Kolkata. Cô này nổi tiếng xinh đẹp và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh lên mạng xã hội.
Trang TV9hindi dẫn lời nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết Khatun từng nhiều lần buôn lậu vàng trong quá khứ, cũng dùng thủ pháp tương tự. Nếu trót lọt, cô này sẽ nhận được một khoản thù lao khá lớn.
Khatun được cho là đã được huấn luyện đặc biệt để thực hiện vụ buôn lậu này. 
Chan dung nu tiep vien An Do giau 1kg vang trong truc trang-Hinh-2
 
Hiện tại, Khatun đang bị giam giữ trong 14 ngày tại nhà tù Kannur dành riêng cho nữ. Nhiều khả năng sau khi thời hạn này kết thúc, một lệnh tạm giam mới dành cho Khatun sẽ được ban bố.
Cảnh sát nghi ngờ nữ tiếp viên hàng không này có mối liên hệ với các băng nhóm buôn lậu vàng ở Kerala và họ vẫn đang mở rộng điều tra để xác định thêm các nghi phạm liên quan. 
Chan dung nu tiep vien An Do giau 1kg vang trong truc trang-Hinh-3
Surbhi Khatun thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống sang chảnh của mình lên mạng. Ảnh: IG. 
Nguồn tin từ DRI mới đây cho biết cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông có tên Suhail, được cho là kẻ chủ mưu đứng sau vụ việc. Kẻ này đã thực hiện hơn 20 vụ buôn lậu vàng thông qua tiếp viên hàng không.
Trước đó, năm 2020, tại Ấn Độ ghi nhận một nam hành khách, khởi hành từ sân bay Kannur đến Dubai, giấu một kg vàng thỏi trong trực tràng.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Cựu cán bộ cảnh sát kinh tế bị bắt về tội buôn lậu

 

Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)