Chấn động vụ án con trai sát hại mẹ, giấu thi thể trong tủ lạnh

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể không nguyên vẹn của một người phụ nữ ở Thái Lan đã được tìm thấy trong tủ lạnh, còn con trai của nạn nhân nằm trên sàn nhà với vết đạn trên đầu.

Sau khi nhận tin báo vào tối 25/11, cảnh sát Tha Kham đã tới ngôi nhà trên đường Soi Tha Kham 28 ở tiểu khu Samae Dam, quận Bang Khun Thain, khu vực Thonburi, Bangkok, Thái Lan.
Khi tới hiện trường, cảnh sát phát hiện 5 phần cơ thể của một phụ nữ gồm đầu, hai cánh tay và thân người với 9 vết thương ở phía sau lưng và phần dưới từ thắt lưng trở xuống. Trên cổ nạn nhân có một vết chém. Nhiều bộ phận cơ thể người được cất giấu trong tủ lạnh.
Chan dong vu an con trai sat hai me, giau thi the trong tu lanh
 Thi thể người phụ nữ mất tích được tìm thấy trong tủ lạnh. (Ảnh minh họa) 
Ngoài ra, cảnh sát còn phát hiện con trai của nạn nhân nằm trên sàn với một vết thương trên đầu do trúng đạn nhưng lúc đó anh này vẫn còn sống. Một khẩu súng lục để ngay cạnh người con trai. Vài tiếng sau, người con trai đã tử vong tại bệnh viện Nakhon Thon.
Một trong những người bạn đã phát hiện ra thi thể của nạn nhân cho biết cô tới nhà của người phụ nữ sau khi không thể liên lạc được với người này từ 20 giờ tối 24/11.
Khi tới nhà tìm bạn, nhân chứng cho biết cô gặp con trai của nạn nhân. Anh này vẫn chào hỏi bình thường và nói rằng mẹ anh không có nhà, đồng thời tỏ ý không muốn cô vào nhà. Tuy nhiên, nhân chứng vẫn khăng khăng đòi vào nhà để tìm bạn. Sau khi tìm khắp nơi trong nhà, cô mở tủ lạnh ra và phát hiện ra một phần thi thể của bạn mình trong đó.
Ngay lúc đó, con trai nạn nhân chạy đi lấy súng và tự bắn vào đầu mình. Nhân chứng lập tức gọi cảnh sát.

Mời độc giả xem thêm video về vụ giết người hàng loạt chấn động nước Mỹ (Nguồn: VTC14)

Ông Pol Maj Gen Chokchai Ngamwong,  trưởng phòng cảnh sát đô thị phân khu 9 cho biết, nạn nhân là một phụ nữ 42 tuổi và cậu con trai 20 tuổi là sinh viên năm thứ hai của một trường đại học công nghệ. Hai mẹ con sống trong ngôi nhà này được 3 năm.
Người thân của nạn nhân cho cảnh sát biết con trai của nạn nhân bị bệnh tâm thần. Hồ sơ bệnh án của anh này cho thấy anh là bệnh nhân ngoại trú của Viện Tâm thần Somdet Chaopraya. Một số tờ báo Thái Lan đưa tin, người con trai bị trầm cảm nặng.
Hiện, các nhà chức trách Thái Lan đang tiếp tục mở cuộc điều tra vụ án mạng kinh hoàng này.
Hoài An

>> xem thêm

Bình luận(0)