Cay đắng phát hiện chồng ngoại tình hứa hẹn hết lần này lần khác vẫn chững nào tật nấy

Google News

Sau lần đầu tiên, anh còn xin tha thứ, những lần tiếp theo anh đều ngoảnh mặt, buông một câu chẳng có gì, chỉ có vợ con.

Chúng tôi kết hôn được gần 5 năm, thời gian đó quá sóng gió bởi tôi nhiều lần biết chồng ngoại tình. Lần đầu tiên là khi tôi sinh bé lớn được 6 tháng, chuyện cũng lên đỉnh điểm khi tôi quyết định ly hôn, chồng ăn năn xin lỗi, bố mẹ khuyên can tôi hãy thương con nhỏ, vắng cha vắng mẹ đứa trẻ là người khổ nhất. Tôi mềm lòng, tha thứ. Lần thứ hai khi con bé thứ hai được 7 tháng, lần này thì nhân tình của chồng nhắn tin, chụp ảnh gửi thẳng cho tôi tuyên bố cướp chồng.
Cay dang phat hien chong ngoai tinh hua hen het lan nay lan khac van chung nao tat nay
 Ảnh minh họa.
Còn anh, sau lần đầu tiên còn xin tha thứ, những lần tiếp theo anh đều ngoảnh mặt, buông một câu chẳng có gì, rồi chồng chỉ có vợ con. Đến giờ anh vẫn "mèo mả gà đồng" với nhiều người đàn bà khác, đủ các thành phần, người thì dối rằng anh chưa có vợ con, trên mạng xã hội anh chỉ đăng ảnh chụp một mình, sang chảnh thả thính, tối đến anh lấy cớ đọc sách để chat sex với gái. Tôi phải làm sao với cuộc sống này đây?
Theo Ngôi sao

>> xem thêm

Bình luận(0)