Cay đắng khi phát hiện chồng ngoại tình với bạn thân

Google News

Dù có mơ tôi cũng không ngờ rằng 2 người mà tôi yêu quý nhất lại phản bội tôi như vậy. Nhưng cay đắng nhất là khi nghe Hải nói rằng cô ta làm như vậy để trả ơn chồng tôi. 

Mỗi lần nói đến chuyện này, lòng tôi lại đau như cắt. Tôi không ngờ mình lại "nuôi ong tay áo", càng không thể ngờ rằng người chồng đầu ấp tay gối cùng cô bạn thân tôi coi như em ruột lại dám làm chuyện đồi bại ấy khi tôi đang mang bầu ngay trong nhà mình.

Cô ta kém tôi 3 tuổi, là một người bạn cùng quê. Chúng tôi chơi với nhau từ nhỏ, đến nay đã được 25 năm. Những ngày cô em quý hóa ấy đến nhà, cũng là những ngày tôi nhận ra chồng mình có những dấu hiệu đáng ngờ.

Cay dang khi phat hien chong ngoai tinh voi ban than
 
Hải là một cô gái có vẻ ngoài hiền lành, chân quê. Trong đám bạn thân ở quê, tôi thương Hải nhất vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, lại chăm chỉ, ham học, không đua đòi như những đứa khác.

Gia đình tôi vốn có điều kiện, nên sau khi tôi lên thành phố học đại học, bố mẹ đã mua riêng cho tôi một căn chung cư khang trang. Đến lúc kết hôn, vợ chồng tôi ở đó luôn mà không phải mua nhà nữa.

Cách đây mấy tháng, vì tôi đang có bầu, ốm nghén nên cả ngày nằm bẹp ở nhà, thậm chí chẳng nấu nổi bữa cơm. Lúc ấy, Hải lại vừa tốt nghiệp đại học, không còn được ở trong ký túc xá của trường, cũng chưa tìm được chỗ ở mới. Thấy vậy, tôi rủ Hải về nhà ở cùng, vừa có người chăm sóc, lại giúp em đỡ tiền thuê nhà.

Nhưng tôi nào ngờ, không những không biết ơn, Hải còn thẳng tay "đâm" sau lưng tôi một nhát. Vì tin tưởng chồng và cô bạn thân mà tôi coi như em ruột, tôi chẳng hề mảy may suy nghĩ, để đến nay, vừa mất chồng, vừa mất bạn.

Vì quá yếu, lại bị băng huyết khi mang thai, nên vợ chồng tôi kiêng hẳn chuyện ấy. Thế nhưng hôm trước, khi đổ rác, tôi vô tình thấy vỏ bao cao su trong thùng rác trong nhà. Lúc ấy tôi đã có linh cảm rằng chồng đang lén lút ăn vụng, nhưng tôi lại nghĩ rằng anh ta đưa gái về nhà, chứ không ngờ người đó là Hải.

Điều kỳ lạ là chồng tôi đi làm về rất đúng giờ, theo nguồn tin mật mà tôi cài cắm ở công ty, thì cả ngày anh ta ngoan ngoãn làm việc. Vậy chồng tôi lấy thời gian đâu ra để ngoại tình... Chả có lẽ, anh ta đợi đến lúc tôi ngủ rồi mới đi làm trò "mèo mả gà đồng" ấy. Nghĩ thế, nên mấy đêm sau tôi giả vờ ngủ để xem chồng có ra ngoài hay không.

Quả nhiên đúng thật, đến hơn 1h đêm, tôi thấy chồng rón rén ra khỏi phòng, tôi toan đi theo chồng, nhưng nào ngờ, anh ta lại bước vào phòng của Hải. Cố gắng giữ bình tĩnh, tôi cố nín thở hé cánh cửa thì chết lặng khi thấy chồng và Hải đang ôm nhau trong phòng. Tôi mở toang cửa, la hét, chửi bới, đập phá mọi thứ trong phòng như một người điên. Lúc ấy cả cô em tốt và anh chồng quý hóa đều quỳ xuống cầu xin tôi tha thứ.

Tôi không ngờ mình lại nuôi ong tay áo bao lâu nay. Nhưng cay đắng nhất là khi nghe Hải nói rằng cô ta làm như vậy để trả ơn chồng tôi. Anh ta nói rằng vì vợ đang kiêng cữ, mà lại không biết làm sao giải quyết nhu cầu ham muốn, nên đã nhờ Hải giúp thay vì ra ngoài ăn vụng.

Sau hôm ấy, Hải chuyển ra khỏi nhà tôi, tôi cũng đã soạn sẵn đơn ly hôn, nhưng chồng tôi không đồng ý. Anh ta bảo rằng đó chỉ là một phút dại dột chứ không hề có ý định lừa dối tôi. Nghĩ đến đứa con chưa chào đời, tôi lại thấy mủi lòng, nhưng nhìn thấy chồng, tôi lại muốn phát điên lên./.

Theo PV/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)