Cặp đôi nhiễm COVID-19 kỷ niệm 50 năm ngày cưới lay động triệu con tim

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh chụp hai cụ già nắm tay nhau kỷ niệm 50 năm ngày cưới khi đang phải điều trị COVID-19 tại bệnh viện khiến nhiều người xúc động.

Theo Insider, hôm 4/4 vừa qua là tròn 50 năm ngày cưới của vợ chồng bà Sandra, 71 tuổi, và chồng Giancarlo, 73 tuổi, nhưng họ lại phải nằm trên giường bệnh điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Murri ở Fermo, Italy.
Chính vì vậy, các nhân viên y tế trong bệnh viện đã cố gắng để vợ chồng bà Sandra có kỷ niệm 50 năm ngày cưới thật đặc biệt.
"Bà Sandra đã khóc rất nhiều, không phải vì lo cho bản thân, mà lo lắng cho sức khỏe của chồng bà ấy. Ông Giancarlo luôn nói lời yêu thương với người vợ của mình. Khi tôi biết rằng hôm đó là 50 năm ngày cưới của vợ chồng bà Sandra, tôi nghĩ họ nên kỷ niệm dấu mốc này", y tá Roberta Ferretti nói với truyền thông địa phương.
Các nhân viên y tế tại bệnh viện sau đó chuẩn bị chiếc bánh với nến hình số "50" và di chuyển giường bệnh của bà Sandra và ông Giancarlo đủ gần để họ có thể nắm tay nhau dù đang phải sử dụng máy thở.
Cap doi nhiem COVID-19 ky niem 50 nam ngay cuoi lay dong trieu con tim
Vợ chồng bà Sandra nắm tay nhau kỷ niệm 50 năm ngày cưới khi đang phải điều trị COVID-19 tại bệnh viện. Ảnh: Insider.
"Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời, rất đẹp. Những giây phút đó đã bù đắp cho tất cả những hy sinh của chúng tôi trong những ngày qua. Chúng tôi đã bật khóc. Lúc đó, bạn có thể cảm nhận được tình yêu mà bạn theo đuổi cả đời", y tá Ferretti chia sẻ.
Cap doi nhiem COVID-19 ky niem 50 nam ngay cuoi lay dong trieu con tim-Hinh-2
Các nhân viên y tế tập trung xung quanh vợ chồng bà Sandra và lấy tay tạo hình trái tim. Ảnh: Insider.
Khoảnh khắc xúc động này đã được các nhân viên y tế ghi lại và gửi về cho những người con của ông bà Sandra là Gianluca và Andrea. "Chúng tôi đã nhận được món quà tuyệt vời. Cha mẹ của chúng tôi được sinh ra là để ở bên nhau", Andrea nghẹn ngào.

Mời độc giả xem thêm video: Cách nhận biết người có biểu hiện nhiễm virus corona (Nguồn video: VTC1)

Theo truyền thông Italy, vợ chồng bà Sandra hiện đã được xuất hiện sau khi tình trạng sức khỏe ổn định.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)