Căm hận nhà ngoại, anh rể pha thuốc sâu cho em vợ uống

Google News

Sau quá trình đấu tranh tâm lý, người anh rể đã thú nhận hành vi trộn thuốc diệt cỏ paraquat vào nước uống của em vợ.

Theo thông tin đăng tải, cô gái Manh Manh, 18 tuổi, đã đến nhà chị gái vào ngày 5/12 vì được chị nhờ chăm sóc các con trong lúc đi làm. Nghĩ thương cháu, Manh Manh cũng đến nhà chị để giúp đỡ.
Mới đầu, mọi việc rất ổn thoả, nhưng vài ngày trước, anh rể của Manh Manh đột nhiên đưa cho cô một cốc nước và bảo hãy uống để ngừa cảm cúm. Không ngờ, cốc nước này có pha thuốc diệt cỏ paraquat, một loại thuốc cực độc.
Ngay sau khi uống cốc nước này không lâu, Manh Manh bị nôn, tiêu chảy, người uể oải. Lúc đầu gia đình tưởng là bị cảm nên đến trạm y tế mua thuốc cho em uống thế nhưng tình trạng không thuyên giảm. Chị gái của Manh Manh cũng đưa em đến phòng khám để điều trị nhưng tình trạng bệnh của cô gái trẻ vẫn tiếp tục xấu đi.
Cam han nha ngoai, anh re pha thuoc sau cho em vo uong
 Manh Manh vẫn chưa qua cơn nguy kịch.
Dự cảm chuyện nghiêm trọng, gia đình nhanh chóng đưa Manh Manh đến bệnh viện lớn để điều trị. Qua xét nghiệm tổng thể, bác sĩ phát hiện ra thành phần thuốc diệt cỏ paraquat trong cơ thể cô gái. Chị gái của Manh Manh nhớ lại, chồng mình có pha nước cho Manh Manh uống, từ sau hôm đó em gái mới đổ bệnh. Càng nghĩ lại càng nghi ngờ, cô quyết định báo cảnh sát.
Qua điều tra, thẩm vấn, cảnh sát đã nhận định kẻ hại Manh Manh chính là anh rể của cô. Sau quá trình đấu tranh tâm lý, người anh rể đã thú nhận hành vi trộn thuốc diệt cỏ paraquat vào nước uống của Manh Manh. Tuy nhiên, lý do tại sao lại đầu độc em vợ, người anh rể vẫn không chịu nói rõ, bước đầu nhận định do động cơ trả thù nhà vợ.
Gia đình Manh Manh cảm thấy bàng hoàng. Tất cả mọi người đều cho biết, họ không có bất cứ mâu thuẫn gì với người con rể này, không rõ tại sao anh ta lại nảy sinh ý đồ đáng sợ và xuống tay tàn độc như vậy.
Hiện, Manh Manh vẫn chưa qua cơn nguy kịch, không chỉ suy hô hấp mà chức năng gan thận còn bị tổn thương nặng, hôn mê lâu không tỉnh. Vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Mời quý độc giả xem thêm video năm 2017: Gia tăng số trường hợp ngộ độc do thuốc diệt cỏ. Nguồn: Việt Nam Plus

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)