Em vợ dẫn bạn gái đến chơi, anh rể vô tình nghe được chuyện “hoang đường”

Google News

Càng nghe, người anh rể càng cảm thấy mất bình tĩnh, xông vào đuổi thẳng em vợ ra khỏi nhà mình.

Cách đây không lâu một người đàn ông đã bức xúc chia sẻ câu chuyện của em vợ mình lên mạng xã hội với hi vọng sẽ nhận được sự tư vấn của bạn đọc cho tình huống mà anh đang gặp phải. Nội dung câu chuyện như sau:

"Cậu em vợ tôi luôn được cha mẹ chiều chuộng, vì không phải là em trai nên tôi không thể dạy bảo cũng không thể trách mắng cậu ta.

Hơn nữa vợ tôi rất yêu thương em trai nên tôi càng không thể có ý kiến gì, cũng may nhà tôi khá xa nhà vợ nên bình thường cũng không gặp mặt.

Tuy nhiên gần đây em vợ càng lúc càng quá đáng, nhiều lúc tôi phải nhẫn nhịn, bây giờ cậu ta lại còn đòi chiếm cả căn nhà của tôi cho nên tôi tuyệt đối không đồng ý, cho dù vợ có nói gì cũng nhất quyết không thay đổi.

Chuyện là em vợ đi làm chưa được bao lâu đã đưa bạn gái về ra mắt, cha mẹ vợ rất vui mừng nên đã giục cậu ta nhanh chóng kết hôn. Nhà gái cũng nói chỉ cần có nhà ở thành phố thì không cần tiền sính lễ.

Lúc này ông bà khá bối rối vì nhà mình ở huyện, tuy có thể bán đi để mua nhà trên thành phố nhưng làm vậy thì sẽ không còn chỗ ở.

Nhà gái lại nói không muốn con họ sống cùng cha mẹ chồng. Trước mắt chưa biết làm thế nào để giải quyết sớm chuyện này nên ông bà đã tới mượn tiền con gái, nhưng chúng tôi cũng vừa kết hôn nên đã tiêu gần hết tiền tiết kiệm, không còn lại được bao nhiêu.

Em vo dan ban gai den choi, anh re vo tinh nghe duoc chuyen “hoang duong”

Ảnh minh họa.

Nhà hai vợ chồng tôi cũng chỉ ở ngoại thành, tuy nhà rộng, có mấy phòng nhưng cũng không giá trị, hơn nữa nhà là do cha mẹ tôi cho tiền mua. Đây là căn hộ có 4 phòng ngủ, 2 phòng khách, ông bà định sau này khi về già sẽ đến sống với chúng tôi.

Trước khi cưới vợ, tiền tiết kiệm tôi bỏ ra sửa nhà cũng tốn một khoản kha khá, cũng không còn bao nhiêu nên chỉ có thể cho cha mẹ vợ mượn vài tháng tiền lương gần đây của hai vợ chồng, vậy cũng đã là cố hết sức rồi.

Chỗ làm của em vợ không xa nhà tôi, bình thường cậu ta chẳng mấy khi đến nhưng hôm đó lại dẫn bạn gái qua nhà. Cô gái này rất dịu dàng, nói chuyện cũng lễ phép, theo đánh giá ban đầu tôi thấy tốt hơn nhiều so với em vợ tôi.

Sang đến nhà, em vợ tôi hỏi tìm chị gái là vợ tôi. Tôi nói cô ấy đã đi làm chưa về, sau đó đi vào phòng bếp nấu nốt bữa tối rồi ăn mời họ ở lại ăn cùng.

Em vợ ngồi nói chuyện với bạn gái, tôi nghĩ mình ở đó không hợp nên đã đi đón vợ.

Đi được một đoạn tôi mới nhớ ra mình quên điện thoại, đành phải quay xe về nhà lấy.

Vừa vào đến cửa, tôi đã nghe thấy tiếng em vợ nói oang oang với bạn gái rằng: "Em về nói với mẹ rằng anh có nhà rồi, đây là nhà của anh."

Ảnh minh họa.

Cô gái kia tỏ vẻ ngạc nhiên, nói rằng đây là nhà của chúng tôi, em vợ tôi liền nói: Nhà của chị gái cũng như của mình, chỉ cần nói với chị gái mình một câu là được.

Nghe đến đây, tôi không thể chịu được nữa, xông vào tức giận nói: "Đây là nhà của tôi, dù cậu có nói gì với chị cậu thì cũng vậy thôi, mời hai người đi cho."

Em vợ định cãi nhau với tôi nhưng bị bạn gái kéo lại, cậu ta còn nói sẽ bảo chị gái chỉnh đốn lại tôi.

Cô bạn gái thì không ngừng khuyên cậu ta hãy bình tĩnh lại, không nên cư xử như vậy.

Nhìn cách cư xử của cô gái này, tôi cảm thấy có thể cô ấy là người biết điều, đáng tiếc là dường như đã chọn nhầm người mất rồi.

Tôi không thể ưa nổi em vợ tôi, các bạn thấy tôi cư xử như vậy có đúng?"

Theo Khánh An/Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)