Cãi nhau với chồng, vợ làm điều kinh dị với con

Google News

Giận chồng, người phụ nữ liền ném con mình vào một đống rác cạnh lề đường trong khi nhiệt độ ngoài trời lên đến gần 40 độ C.

Sự việc hy hữu xảy ra ở thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Hiện tại, mùa hè thời tiết nắng nóng, ngay cả người lớn cũng không thể chịu nổi chứ đừng nói đến trẻ nhỏ, thế nhưng, một người phụ nữ lại nhẫn tâm vứt con vào thùng rác bên đường khi nhiệt độ cao gần 40 độ C, khiến dư luận phẫn nộ.
Cai nhau voi chong, vo lam dieu kinh di voi con
 Ảnh minh hoạ.
Theo thông tin đăng tải, sau khi cãi nhau với chồng, người phụ nữ bực tức, không biết làm thế nào để giải toả. Con nhỏ còn đang bế trên tay, người phụ nữ không nghĩ nhiều liền ném con mình vào một đống rác cạnh lề đường trong khi nhiệt độ ngoài trời lên đến gần 40 độ C.
May mắn thay, sau 5 phút, một người đi đường đã phát hiện sự việc và gọi điện báo cảnh sát. Ngay lập tức, cảnh sát đã tìm ra người phụ nữ đã vứt bỏ con mình ra đống rác và nghiêm khắc phê bình người này.
Thông tin từ phía cảnh sát cũng tiết lộ thêm, cháu bé mới 6, 7 tháng tuổi, may mắn được đưa đến bệnh viện kịp thời nên không có vấn đề gì nghiêm trọng.
Sau sự việc, người mẹ cũng khẳng định là cô không vứt bỏ con mình, lúc đó hành động nông nổi là vì giận chồng, vứt con ra đống rác chụp ảnh gửi chồng cho bõ tức chứ không phải có ý định bỏ con. Hiện tại, cô rất hối hận và ra sức xin lỗi vì hành vi bồng bột này.
Ngay sau khi thông tin được truyền thông đăng tải, đã lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Đa số mọi người đều chỉ trích người mẹ: "Cãi nhau với chồng thì nên vứt bỏ chồng, sao lại vứt bỏ đứa con", "Có cha mẹ như vậy quả thật là xui xẻo tám đời", "Chỉ có thể nói rằng đứa trẻ này mệnh khổ", "Thực sự không thể hiểu nổi, chính mình sinh ra con lại nhẫn tâm nhìn con khổ sở".

Mời quý độc giả xem thêm video: Một bé trai tử vong nghi do ăn thịt cóc (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)