Biết con trai không cùng huyết thống, bố làm điều ai cũng phẫn nộ

Google News

Người bố này bỏ luôn con trai ở nhà trẻ, nhất định không chịu đón về chỉ vì xét nghiệm ADN chứng thực, đứa trẻ không phải con ruột của anh ta.

Theo thông tin đăng tải, Tiểu Duệ, một cậu bé 5 tuổi ở Nam Ninh, Quảng Tây (Trung Quốc), đã bị bố bỏ rơi tại một trường mẫu giáo thuộc quận Lương Khánh trong thành phố.
Khi nhà trường liên lạc với bố Tiểu Duệ, người đã đưa cậu bé đến trường, người này thản nhiên nói rằng anh ta sẽ không đến đón con, yêu cầu giáo viên "làm những gì họ nên làm".
Bên cạnh đó, người bố này cũng tiết lộ rằng, anh đã đi xét nghiệm ADN, kết quả cho thấy anh và Tiểu Duệ không có quan hệ huyết thống, Tiểu Duệ không phải con trai ruột của anh ta nên anh ta không cần có trách nhiệm.
Biet con trai khong cung huyet thong, bo lam dieu ai cung phan no
Ảnh minh họa. 
Nhân viên nhà trường sau đó đã đến căn nhà thuê của bố Tiểu Duệ để tìm người, nhưng bất ngờ là không thấy ai. Hết cách, nhà trường cũng đã tìm đến ông nội và chú của Tiểu Duệ, nhưng cả hai đều từ chối nhận nuôi đứa trẻ tội nghiệp.
Hiện, Tiểu Duệ vẫn được các cô giáo trường mầm non chăm sóc, chính quyền cũng giúp đỡ điều phối vấn đề. Được biết, nhà trường đã liên hệ được với mẹ của bé. Người mẹ cho biết, vì cô làm việc ở thành phố khác nên không thể đến ngay, trong vài ngày tới sẽ đến đón con trai.
Nhân viên nhà trường còn tiết lộ thêm, mặc dù bố của Tiểu Duệ không đến đón con nhưng anh vẫn nói chuyện điện thoại với Tiểu Duệ hàng đêm, dỗ cậu bé ngủ.
Sự việc sau khi được công khai đã gây chú ý lớn, rất nhiều người mắng bố của Tiểu Duệ là người "máu lạnh", "không có nhân tính". Họ cho rằng "Đứa trẻ là vô tội, anh ta quá máu lạnh rồi, nuôi nấng 5 năm, nói bỏ là bỏ, không có tình cảm cha con hay sao?".
Một số người cho rằng mẹ của Tiểu Duệ cũng có vấn đề lớn. "Ít nhất người bố còn gọi điện cho con mỗi ngày, có lẽ cũng có chút tình cảm, làm việc tuyệt tình này có thể để ép mẹ đứa trẻ phải lộ diện", "Mẹ đứa trẻ bị sao vậy, con cái không đoái hoài, con bị bỏ rơi mấy ngày không về đón ngay mà phải đợi thêm vài ngày, rốt cuộc làm mẹ kiểu gì vậy?"...

Mời độc giả xem thêm video: Nga giải cứu bé trai sau 2 tháng bị bắt cóc (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)