Cái kết không ai ngờ của cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ để tìm tình yêu

Google News

Bước chân vào phòng giám đốc, Vân chết sững khi thấy vây quanh Khánh là những cô nàng kẻ địch của mình.

Từ thuở lọt lòng, Vân đã ý thức được cái xấu của mình. Đi học, Vân luôn bị bạn bè chê cười, xa lánh chỉ vì cái sự xấu lạ của mình. Cái đường nét chẳng hài hòa lấy một chi tiết. Lớn lên một chút, Vân bắt đầu có bạn. Nhưng đằng sau những cuộc đi chơi, ăn uống, mua sắm kia, Vân mới biết tình bạn mà Vân có được là do điều kiện khá giả của gia đình mình. Rồi những tình bạn ấy cũng nhanh chóng tan vỡ. Vân lại chỉ có một mình làm bạn với những nỗi cô đơn.
Một ngày nọ, trên chương trình truyền hình thực tế, Vân thấy có một có gái mang hoàn cảnh giống mình, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ cuộc đời đã tươi sáng hơn hẳn. Vân không muốn cuộc sống của mình mãi tẻ nhạt và vô vị chỉ vì vẻ bề ngoài, vậy là cô quyết định đưa ra một ý định táo bạo. Có được sự hậu thuẫn của bố mẹ, Vân ra nước ngoài 2 năm lấy lý do là để đi du học nhưng thực chất là để thực hiện ý định kia.
Hai năm sau, ngày đón Vân ở sân bay, đến chính bố mẹ Vân cũng còn nhận ra con gái mình nếu như không có giọng nói và cử chỉ quen thuộc. Vân bây giờ xinh đẹp với khuôn mặt thanh tú và nước da trắng hồng khiến ánh nhìn của người đối diện phải xiêu lạc. Đúng như Vân dự đoán, cuộc sống của cô thay đổi chóng mặt từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
Vân luôn bị bạn bè chê cười, xa lánh chỉ vì cái sự xấu lạ của mình. (Ảnh minh họa) 
Nếu như trước kia Vân chưa từng nghĩ sẽ có ngày mình được yêu thì bây giờ có vô số chàng trai vây quanh Vân mong có được tình yêu của cô. Công việc của Vân cũng khá thuận lợi khi cô xin được chân trợ lý giám đốc của một công ty có tiếng. Trước những thứ đạt được chỉ trong một thời gian ngắn, Vân nhận ra nhan sắc chính là chìa khóa mở cánh cửa thành công cho người phụ nữ.
Trong môi trường làm việc mới, Vân sớm phải lòng Khánh - chính là chàng giám đốc mà cô xin làm trợ lý. Khánh đẹp trai, mang khuôn mặt lạnh lùng nhưng lại có cách cư xử vô cùng thân thiện, dễ gần. Vân thầm mến Khánh ngay từ ngày đầu gặp gỡ nhưng không dám thổ lộ tình cảm của mình. Mặc dù đã có nhan sắc xinh đẹp nhưng Vân không hiểu sao, bản thân mình vẫn không đủ dũng cảm để đón nhận tình cảm của bất cứ ai. Vân lo sợ khi sự thật Vân phẫu thuật thẩm mỹ bị bại lộ thì tình yêu kia cũng sẽ nhanh chóng tàn phai. Nhan sắc vừa là vũ khí, lại vừa trở thành rào cản ngăn trở Vân đi tìm hạnh phúc cho mình.
Vân chỉ không ngờ Khánh lại có tình cảm với cô trợ lý xinh đẹp của mình. Nhưng điều cuốn hút Vân ở Khánh không phải là nhan sắc kiều diễm kia mà chính là tâm hồn trong sáng, thánh thiện, cùng tác phong làm việc nhanh nhẹn và lý tưởng sống có nhiều điểm trùng nhau. Qua vài lần tâm sự, Khánh phát hiện ra Vân có khả năng thấu hiểu tâm lý của người khác. Ở bên cạnh Vân, những vất vả trong một ngày làm việc mệt mỏi của Khánh như tan biến hết.
Cuối cùng, Khánh cũng đã quyết định thổ lộ tình cảm của mình với Vân. Sự chân thành, lãng mạn của Khánh đã khiến Vân quên đi hết tất cả những thứ thuộc về quá khứ mà hạnh phúc gật đầu đồng ý. Tình yêu của Vân và Khánh chịu không ít lời dèm pha, dị nghị. Mạnh mẽ, kiên cường lắm nhưng nghe những lời như vậy, Vân cũng không khó tránh khỏi chạnh lòng. Nỗi lo lắng về mối tình đẹp chóng tan vỡ ngày nào cũng ám ảnh Vân. Cho tới một ngày...
Vân nhận ra nhan sắc chính là chìa khóa mở cánh cửa thành công cho người phụ nữ. (Ảnh minh họa) 
Vân vừa tới văn phòng đã nhanh chóng phát hiện ra ánh mắt nghi hoặc, có đôi phần châm biếm của mọi người khi nhìn mình. Bước chân vào phòng giám đốc, Vân chết sững khi thấy vây quanh Khánh là những cô nàng kẻ địch của mình và trên bàn, một loạt những bức ảnh thuở còn xấu xí của Vân đang nằm chình ình trên đó. Cái ngày mà Vân không mong chờ tới nhất cuối cùng cũng đến. Vân nhìn Khánh, mắt rớm lệ, xấu hổ, nhục nhã, cô định lao ra khỏi phòng thì nhanh chóng bị Khánh chặn cửa. Khánh nhìn Vân bằng ánh mắt ấm áp nhất có thể và nói:
- Sao em lại chạy trốn khỏi tình yêu của mình như vậy, em phải biết đấu tranh vì nó chứ. Em phẫu thuật thẩm mỹ chẳng phải để mong chờ có ngày mình được yêu hay sao. Anh yêu em vì chính con người em không phải vì nhan sắc, bởi xung quanh anh còn rất nhiều cô gái xinh đẹp hơn em nhiều. Phụ nữ luôn có quyền làm cho mình đẹp lên, em phải tự hào vì em đã làm được điều mà nhiều người không dám làm chứ.
Dứt lời, Khánh ôm chầm lấy Vân trong sự ngỡ ngàng của nhiều người và còn không ngần ngại đặt lên môi Vân một nụ hôn nồng cháy để chứng minh cho tình cảm của mình. Cảm xúc trong Vân lúc này thật hỗn độn. Vân đã không lầm khi đặt niềm tin nơi Khánh, cuối cùng Vân cũng tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình rồi.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)