Cả nhà ngộ độc suýt chết vì hàng xóm đốt nhang muỗi

Google News

Mới đây, một gia đình ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, bị ngộ độc tập thể suýt chết vì hít phải khói từ cây nhang muỗi to bằng cánh tay trẻ em do nhà hàng xóm đốt.

Vài ngày trước, một gia đình 3 người sống tại thành phố Vị Nam, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, bị ngộ độc khí carbon monoxide (khí CO) nghiêm trọng chỉ vì hàng xóm đốt loại nhang muỗi quá lớn.
Người vợ kể lại, gia đình cô kiếm sống bằng nghề bán đồ nướng. Đêm hôm đó, khi trở về từ quán bán đồ nướng và mở cửa nhà, họ ngửi thấy mùi nhang muỗi nồng nặc từ nhà hàng xóm bay sang. Chỉ khoảng 1 phút sau khi bước vào nhà, con trai cô ngã sấp xuống sàn và nôn mửa dữ dội. Thấy vậy, chồng cô vội vàng ôm con trai chạy ra ngoài.
Lúc sau, vợ chồng cô cũng bắt đầu cảm thấy khó chịu, chóng mặt, buồn nôn, khó thở. Tình trạng gia đình nạn nhân ngày càng trầm trọng và người chồng phải nhờ chủ nhà hỗ trợ gọi xe cấp cứu.
Ca nha ngo doc suyt chet vi hang xom dot nhang muoi
Bé trai nằm xuống đất và nôn mửa dữ dội do ngộ độc khí carbon monoxide từ nhang muỗi. Ảnh: Sohu. 
Tại bệnh viện, cả gia đình được chẩn đoán ngộ độc khí carbon monoxide từ nhang muỗi. Các bác sĩ cho biết may mắn là họ phản ứng nhanh chóng và đến viện cấp cứu kịp thời, nếu không hậu quả có thể nghiêm trọng hơn rất nhiều, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.
Điều khiến các nạn nhân bức xúc hơn là sau khi vụ việc xảy ra, người phụ nữ đã liên hệ nhiều lần với hàng xóm nhưng họ không trả lời, tỏ thái độ vô cảm.
Người vợ cho biết, nhà hàng xóm đã đốt loại nhang muỗi có đường kính lớn bằng cánh tay trẻ em. Sau khi biết khói nhang muỗi nhà mình khiến hàng xóm gặp nạn, gia đình đó vẫn thờ ơ, không xin lỗi hay đền bù, thậm chí còn có thái độ thô lỗ.
"Tất cả những gì tôi mong muốn chỉ là một lời xin lỗi chân thành và sự đền bù thỏa đáng. Nếu không nhận được sự thỏa hiệp hợp lý, tôi buộc phải đâm đơn kiện", người phụ nữ khẳng định.
>>> Mời độc giả xem thêm video: 82 người tại Phú Yên ngộ độc thực phẩm

Nguồn video: THĐT

Thảo Nguyên (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)