Bụng sưng đau sau phẫu thuật, bà mẹ 7 con tái mặt biết lý do

Google News

Thấy bụng sưng đau liên tục sau ca phẫu thuật, bà mẹ 7 con đi khám tại một bệnh viện khác thì mới phát hiện ra sự thật đáng sợ.

Hôm 5/3 vừa qua, bà Nurchihan Ogmen, 61 tuổi, sống ở tỉnh Aydin, phía tây nam Thổ Nhĩ Kỳ đã đến một bệnh viện tư nhân ở Kusadasi để tiến hành phẫu thuật cắt lớp da thừa ở bụng sau 7 lần sinh nở. Bác sĩ có tên viết tắt L.A là người thực hiện ca phẫu thuật kéo dài gần 5 giờ trước khi cho bà xuất viện vào ngày hôm sau.
Theo tờ Ahaber, sau ca mổ, bà Ogmen thấy bụng sưng lên và đau liên tục nên đã quay trở lại gặp bác sĩ L.A để kiểm tra. Tuy nhiên, vị bác sĩ trấn an rằng hiện tượng này hoàn toàn bình thường và sẽ sớm hết.
Bung sung dau sau phau thuat, ba me 7 con tai mat biet ly do
Bà Ogmen cùng chồng đi khám mới phát hiện ra việc chiếc kéo bị bỏ quên.
Do tình trạng không thuyên giảm, 2 tháng sau, bà Ogmen cùng chồng là ông Kubdettin tìm đến một bệnh viện khác ở huyện Soke để khám. Kết quả chụp X-quang đã khiến bà Ogmen tái mặt khi biết có nguyên một chiếc kéo phẫu thuật nằm trong bụng mình.
Sau đó bà Ogmen quyết định quay trở lại bệnh viện ban đầu gặp bác sĩ L.A để lấy cây kéo ra khỏi bụng sau ca phẫu thuật kéo dài 2 giờ đồng hồ.
"Sau ca phẫu thuật đầu tiên, cơn đau trở nên tồi tệ đến mức cứ 2 tuần 1 lần tôi lại phải đến viện khám. Nhưng bác sĩ khăng khăng bảo tôi cần kiên nhẫn hơn. Mỗi lần tìm gặp, ông ấy tỏ vẻ khó chịu và không hứng thú với việc nghe tôi trình bày. Tôi không thể giải thích cơn đau quằn quại đến thế nào cho ông ấy hiểu. Giờ tôi vẫn cảm thấy đau. Tôi vẫn chưa hoàn toàn bình phục", bà Ogmen kể
Bà Ogmen đã gửi đơn kiện lên chính quyền địa phương, tố cáo bác sĩ L.A. và bộ phận hành chính bệnh viện cũng như những nhân viên y tế liên quan đến ca mổ của mình. Tuy nhiên cho đến giờ phía bệnh viện và bác sĩ phẫu thuật L.A vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.
Theo Minh Hoa/ Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)