Bột giặt kết hợp đường trắng, tác dụng ngoài sức tưởng tượng

Google News

Bột giặt là nguyên liệu mà nhà nào cũng có với công dụng làm sạch các vết bẩn, mùi hôi trên quần áo. Đường không chỉ là gia vị trong các món ăn mà còn có tác dụng nhiều hơn bạn tưởng.

Bot giat ket hop duong trang, tac dung ngoai suc tuong tuong

Thông thường bột giặt là dùng đẻ giặt quần áo còn đường là gia vị để nấu ăn. Dường như chúng chẳng có mối liên hệ nào với nhau nhưng khi trộn vào nhau lại có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề.

Bạn đã bao giờ nghĩ đến tác dụng của việc trộn bột giặt và đường chưa? Hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn một thủ thuật, cùng tham khảo nhé!

Bot giat ket hop duong trang, tac dung ngoai suc tuong tuong-Hinh-2

Đâu tiên, tìm một cái hộp và cho bột giặt và đường vào, khuấy đều và thêm lượng nước thích hợp để pha loãng. Sau đó, đặt dung dịch này vào trong góc tối và ẩm ướt hoặc những nơi gián thường xuyên xuất hiện trong nhà.

Vì đường trắng có mùi vị đặc biệt có thể thu hút gián đến và bột giặt sẽ có tác dụng làm tắc lỗ thở của gián. Khi gián ăn hỗn hợp này, lũ gián sẽ bị ngạt thở chết.

Bot giat ket hop duong trang, tac dung ngoai suc tuong tuong-Hinh-3

Ngoài ra, bột giặt có hiệu quả diệt khuẩn rất cao, côn trùng, ruồi muỗi ngửi thấy sẽ cảm thấy “ghê tởm”, choáng váng. Sau khi thêm đường sẽ tỏa ra mùi ngọt ngào, ruồi muỗi, côn trùng sẽ tự nhiên bị thu hút, lại gần và ngã xuống hộp dung dịch.

Hỗn hợp của bột giặt và đường trắng rất hiệu quả, côn trùng, ruồi muỗi và gián đều sẽ chết một cách tự nhiên.

Theo Hạ Tú/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)