Bỗng một ngày người tình bỏ ra đi, chỉ còn lại cô với nỗi đau này...

Google News

Sau tất cả, người đàn ông ấy đã quyết định quay về với gia đình. Cô vẫn biết rằng ngày này sớm hay muộn cũng sẽ xảy ra. Sau bao lần vật vã níu kéo nhau, cô đành nhận lại nỗi trống trải khôn cùng khi anh đã quay gót bỏ lại "người tình" là cô ở phía sau…

Nguyễn Thư (Thái Bình) là cô gái xinh đẹp, giỏi giang. Cô là mẫu phụ nữ độc lập và thành công khá sớm về tài chính. Tiếc là sau khi ly hôn với người chồng có tính trăng hoa năm cô 26 tuổi, cô lại trở thành “người thứ ba” của một gia đình vốn là đối tác của công ty cô.
Bong mot ngay nguoi tinh bo ra di, chi con lai co voi noi dau nay...
Anh nói với cô việc sẽ chấm dứt mối quan hệ lén lút này để quay về toàn tâm với vợ con (Ảnh minh hoạ). 
Mối quan hệ giữa cô và người đàn ông lịch lãm, điềm đạm ấy bất chợt đến như tiếng sét ái tình, kéo dài hơn 2 năm. Đang lúc cõi lòng cô đơn, trống trải, cô lao vào yêu anh, người đàn ông đã có vợ con, say đắm. Cô hết lòng chăm sóc, bù đắp việc anh có một người vợ trẻ con, vụng về, vô tâm, không chia sẻ được gì với chồng.
Với cô, anh còn hợp tác vô cùng ăn ý trong công việc, đầu tư đâu trúng đó. Nhưng hơn hết, là anh cho cô cảm giác yên tâm khi ở bên anh.
Ngày nọ, anh nói với cô việc sẽ chấm dứt mối quan hệ lén lút này để quay về toàn tâm với vợ con. Đã không dưới 3 lần anh quyết định chia tay cô, nhưng sau đó chỉ vài tuần, thậm chí là 1 tháng, anh chủ động quay lại với cô, bởi không thể nào ngừng nhớ tới cô, không thể xa cô được.
Nhưng lần này, anh quả quyết và quay gót bước đi. Cô khẽ gật đầu, chúc phúc cho anh. Hàng đêm đối diện với bốn bức tường, gối chăn lạnh lẽo, suy nghĩ lại quãng thời gian bên anh, cô cảm thấy đau đớn vô cùng, uất nghẹn vì cảm thấy như vừa bị người tình lừa dối, lợi dụng...
Và nỗi nhớ, thèm khát mùi mồ hôi của người đàn ông ấy cứ ào ạt đến trong cô. Người đàn ông một thời nói yêu cô là thế, bao nhiêu đêm thì thầm bên tai cô những lời ngọt ngào, rồi bỗng một ngày mọi thứ như lâu đài xây trên cát, chỉ một cơn sóng nhỏ xô bờ cuốn trôi đi tất cả mọi thứ của cô.
Chưa bao giờ, người kinh doanh bận rộn như cô lại biết ngồi đếm thời gian trôi. 1 tuần, 2 tuần, rồi 1 tháng, 3 tháng trôi qua, anh vẫn im lặng, cắt đứt hoàn toàn mọi liên lạc với cô. Đã bao lần cô tự hỏi có phải anh đã từng yêu cô thật lòng? Bởi khi 2 người đến với nhau, cô là người phụ nữ độc thân, và cô cũng biết rõ anh đã có vợ con yên ấm.
Cô chợt hiểu rằng, người đàn ông tham lam đến bên cô, gắn kết với cô là sai. Trước hết là sai với vợ con anh ta, và anh ta cũng sai với cô khi gieo vào trái tim cô nỗi nhớ, sự bù đắp thiếu vắng trong lòng người phụ nữ độc thân mà không có tương lai.
Cô khẽ cười gượng gạo. Thực tế, “người thứ ba” như cô sẽ luôn bị thiệt thòi, dù cho trước đó người đàn ông ấy có thật lòng với cô hay không. Nếu cô đã lựa chọn buông tay anh ta, thì hãy tránh thật xa, để không bao giờ đi lại con đường cũ. Bởi nếu cứ cố gắng xây dựng những thứ không thuộc về mình, cũng giống như xây lâu đài trên cát, tổn thương sẽ chỉ thuộc về “người thứ ba” như cô mà thôi.
Theo Bảo Vy/Phunuvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)