Bỏ vợ lấy tình trẻ, tôi hối hận vô cùng khi nhận quả báo

Google News

Năm 42 tuổi, tôi bỏ người vợ đã cùng mình trải qua bao khó khăn để cưới người phụ nữ kém tôi 16 tuổi. 8 năm sau, tôi nhận quả báo.

Tôi và vợ cũ quen nhau sau khi được đồng nghiệp giới thiệu và quyết định kết hôn. Mặc dù không có tình cảm yêu đương nồng cháy nhưng gia cảnh của chúng tôi tương đồng, quan điểm cũng khá hợp, tính cách dễ chịu nên tôi biết vợ cũ là lựa chọn phù hợp nhất để xây dựng gia đình.
Cứ thế, chúng tôi đến với nhau, kết hôn trong sự chúc phúc của mọi người. Sau khi kết hôn, chúng tôi cùng nhau trải qua khó khăn lập nghiệp, chung lưng đấu cật làm ăn, mua được liên tiếp 2 căn nhà. Hai vợ chồng sinh được một cậu con trai khoẻ mạnh, thông minh, học lực rất khá, không bao giờ để bố mẹ nhắc nhở.
Bo vo lay tinh tre, toi hoi han vo cung khi nhan qua bao
Ảnh minh hoạ. 
Những tưởng cuộc sống sẽ bình đạm trôi qua, thế nhưng, đến năm 42 tuổi, tôi gặp một cô gái kém tôi 16 tuổi. Chúng tôi ăn khớp với nhau trong từng câu chuyện, có rất nhiều chủ đề chung để thảo luận, cô ấy cũng chủ động đến bên tôi và nói rằng yêu thích sự nam tính, bản lĩnh của tôi.
Về phía tôi, mê mẩn vẻ đẹp trẻ trung của cô ấy, tôi không thể cưỡng lại chuyện ngoại tình, ngày càng chìm trong mối quan hệ sai trái, chán giao tiếp với vợ và nảy sinh ý định ly hôn với vợ cũ.
Bất chấp những lời khuyên ngăn của bạn bè, người thân, cuối cùng tôi cũng quyết định ly hôn. Khi tôi và vợ cũ ly hôn, mỗi chúng tôi có một căn nhà, con trai tôi quyết định sống với vợ cũ và tôi chiều theo nguyện vọng của nó. Tôi cũng chu cấp 10 triệu đồng/tháng cho vợ cũ và con trai. Nửa năm sau khi ly hôn, tôi kết hôn với người mới.
Trong thâm tâm tôi, khi đã ngoài bốn mươi, lấy được một người phụ nữ trẻ đẹp là một điều rất vinh dự, tôi cũng trân trọng tình yêu mới của mình. Nhưng cuộc sống vợ chồng luôn có những va chạm, tôi ngày càng nản chí vì người vợ trẻ không muốn có con với tôi, cô ấy cũng không thích dọn dẹp nhà cửa, không thích xuống bếp nhưng lại rất giỏi trong việc tiêu tiền.
Dù không hài lòng với vợ hiện tại nhưng dù sao tôi cũng phải trả giá bằng việc ly hôn với vợ cũ để đến với mối quan hệ này nên chỉ có thể cắn răng chịu đựng mà thôi.
Trong nháy mắt, tôi đã chung sống với người vợ hiện tại được 8 năm nhưng mới đây, cô ấy lại gặp một người đàn ông bằng tuổi và "cắm sừng" cho tôi.
Khoảng thời gian sau khi biết vợ hiện tại ngoại tình, tôi từng nói với cô ấy: "Chỉ cần em có thể cắt đứt liên lạc với người tình, anh sẽ bỏ qua". Thế nhưng vợ tôi lại thẳng thừng nói: "Em không rời xa anh ấy được, nếu thực sự không thể chịu đựng được sự đa tình của tôi, anh có thể ly hôn". Tôi lựa chọn ly hôn để giải thoát chính mình, các thủ tục đang được tiến hành.
Lúc này, tôi lại nhớ đến vợ cũ, vào năm thứ 5 sau khi chúng tôi ly hôn, cô ấy gặp một người đàn ông góa vợ cùng tuổi và cùng anh ấy lập gia đình mới, hai người sống chung hoà hợp, con trai tôi cũng rất tôn trọng người bố dượng đó. Giờ thì nhìn lại cuộc đời mình trong hơn 50 năm qua, tôi thấy mình thật thất bại và cũng hối hận vì đã ly hôn với vợ cũ.
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)