Bỏ trốn với người yêu, cô dâu chết thảm ngay lễ đính hôn

Google News

Khi đang hạnh phúc với lựa chọn của mình, cô dâu Kalyani Sonawane bị em họ sát hại để đảm bảo danh dự gia đình.

Tại những quốc gia bảo thủ như Ấn Độ, Pakistan và Afghanistan, nếu hành vi của người phụ nữ bị gia đình cho là làm tổn hại danh dự, thường xảy ra các trường hợp phụ nữ bị người thân tấn công, làm hại để bảo vệ danh dự gia đình, dòng tộc.
Theo quan niệm truyền thống tại những quốc gia này, những hành vi như trang điểm quá sành điệu, bị cưỡng bức, từ chối hôn nhân được chỉ định,... được cho là làm tổn hại danh dự gia đình. Đón đợi họ sẽ là cái chết danh dự, án tử danh dự hay hành hình danh dự (Honor Killing).
Gần đây, tại thành phố Surat, bang Gujarat, Ấn Độ, một cô gái 24 tuổi tên Kalyani Sonawane đang chuẩn bị tổ chức lễ đính hôn với bạn trai Jitendra Sonawane thì bất ngờ gặp nạn. 
Bo tron voi nguoi yeu, co dau chet tham ngay le dinh hon
  Ảnh minh họa. 
Trong lễ đính hôn, đang nói lời thề ước, Kalyani Sonawane đã bị em họ của mình tên Himmat tấn công. Theo những nhân chứng tại hiện trường, Himmat xuất hiện đột ngột tại hiện trường và giết chết Kalyani Sonawane trước mặt mọi người.
Cảnh sát địa phương cho biết, cô gái trẻ Kalyani Sonawane ban đầu được gia đình sắp xếp kết hôn với một người đàn ông khác theo mai mối của họ hàng. Hai bên gia đình đã tự ý ấn định hôn ước vào tháng 5 năm nay, không hề quan tâm đến suy nghĩ, tình cảm của Kalyani Sonawane.
Chính vì vậy, ngay trước lễ cưới, Kalyani Sonawane đã bỏ trốn, đi theo người bạn trai mà mình yêu thương bấy lâu và tổ chức lễ đính hôn với anh. Nào ngờ, khi đang hạnh phúc với lựa chọn của mình, Kalyani Sonawane bị em họ sát hại.
Thông tin từ cảnh sát cho biết, động cơ Himmat giết Kalyani Sonawane dựa trên hình phạt "Án tử danh dự", hiện vụ án đang được điều tra.
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)