Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, cô gái tử vong vì điều không ngờ

Google News

Gia đình cho biết, dựa trên giấy chứng nhận y tế của bệnh viện, cô Trương qua đời do sốc dị ứng, phù phổi và suy gan sau ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.

Theo thông tin đăng tải, cô Trương, 31 tuổi, ở thành phố Côn Minh, Vân Nam, Trung Quốc, đến Phòng khám thẩm mỹ Giai Hòa ở địa phương để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.
Ca phẫu thuật bắt đầu từ 15h chiều và kéo dài đến 20h tối. Sau ca phẫu thuật, cô Trương cảm thấy khó thở và không thoải mái vào nửa đêm, nhưng Phòng khám thẩm mỹ không đưa cô Trương đến bệnh viện trung tâm y tế chuyên nghiệp ngay mà lại giữ cô lại phòng khám để cấp cứu, kết quả cô Trương không qua khỏi, tử vong tại phòng khám.
Phau thuat tham my nang mui, co gai tu vong vi dieu khong ngo
 Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, cô Trương tử vong vì sốc dị ứng, phù phổi và suy gan. 
Gia đình cho biết, dựa trên giấy chứng nhận y tế của bệnh viện, cô Trương qua đời do sốc dị ứng, phù phổi và suy gan. Họ cho rằng điều này có thể do phòng khám thẩm mỹ sử dụng sai liều lượng và kết hợp thuốc gây tê gây ra.
Nhưng điều đáng ngạc nhiên là sau sự cố, phòng khám thẩm mỹ đã thay đổi tên công ty, chủ doanh nghiệp và bảng hiệu ngay sau đó và tiếp tục hoạt động dưới tên "Thẩm Mỹ Lai Hi".
Người em họ của cô Trương cho biết thêm, có thể trong quá trình tiêm thuốc gây tê, phía phòng khám thẩm mỹ đã sử dụng quá nhiều hoặc sử dụng sai liều thuốc, gây suy giảm chức năng các cơ quan nội tạng của cô Trương, cuối cùng dẫn đến cái chết oan uổng của khách hàng.
Tuy nhiên, sau khi phòng khám thẩm mỹ thay đổi tên lại chỉ tuyên bố "chịu trách nhiệm 40%" trong vụ việc, gia đình của nạn nhân tức giận và báo công an. Hiện, Ủy ban Y tế địa phương đã tham gia điều tra vụ việc.
Phẫu thuật thẩm mỹ có nhiều rủi ro, cần được cân nhắc cẩn thận. Trước đó, ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, một nữ sinh 19 tuổi đã tử vong sau phẫu thuật nâng mũi do sự cố với thuốc gây tê gây ra sốt cao nguy hiểm đến tình mạng.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Hà Nội: Người đàn ông tử vong khi hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện

 Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)